Đánh giá Mini Clubman John Cooper Works 2017

Câu chuyện của Cooper Cooper Cooper Cooper Cooper Cooper Cooper Cooper làm việc cho mọi người theo chủ nghĩa thuần túy ghê tởm, nhưng đối với những người khác thì đó là một cuộc tập luyện quá mức. Tại sao logic lại làm gián đoạn thời gian của bạn?

Nếu kế hoạch sản xuất và phát triển là một lĩnh vực dành riêng cho logic, Mini Clubman John Cooper Works All4 sẽ không tồn tại. Tuy nhiên, thực tế này không nhất thiết ngăn cản nó trở thành một chiếc xe được phân loại tốt.

Các Clubman về cơ bản là đồng hàng đầu của Mini phạm vi bên cạnh chéo Countryman, đặt trên ba và năm cửa Mini nở phái sinh mà là đồng nghĩa với hầu hết các thương hiệu của mình.

Điểm bán hàng qua các lựa chọn lái xe là phong cách retro hoài cổ với liều sử dụng thực tế bình đẳng và kiên quyết không tuân thủ. Không nơi nào Mini không khoan nhượng.

Và trong mẫu xe JCW hàng đầu thật khó để đặt tên cho một chiếc xe mới được bán ngày hôm nay nhiều hơn so với chiếc AWD (AWD) này đã hạ thấp chiếc toa nhỏ với một thẻ giá VW Golf R.

Golf R bạn nói? Clubman JCW tốn 54.990 USD trước khi có chi phí trên đường, vậy là có. Điều này đặt nó gọn gàng giữa Countryman JCW và cửa nồi JCW ba cửa và $ 11,000 trên Clubman Cooper S. Vì vậy, nó không phải là giá rẻ, thậm chí không gần.

Thẳng thắn, chiếc xe có sự hiện diện rất linh hoạt, với người ta thường thấy craning của họ để lấy trong cơ thể thấp và rộng với nhô ra nhỏ bé, bánh xe hợp kim màu đen lớn ở mỗi đầu cực, ống đôi kiêu căng và sọc cơ thể.

Nó cũng có các chứng chỉ về hiệu suất được cam kết bởi huy hiệu John Cooper Works. Đó là chiếc Mini nhỏ gọn và mạnh mẽ nhất với động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 170kW và 350 lít hứa hẹn đưa ra câu lạc bộ Golfman GTI của Clubman - đánh bại tốc độ chạy bằng không đến 100km / h trong 6,3 giây và nhiên liệu sử dụng là 7,8l / 100km Chúng tôi có 9,6 lít / 100km).

Chiếc xe của chúng tôi đã có thứ hai, với một thiết lập thiên vị thoải mái đi xe từ công ty stupidly đến một chút công ty, tất cả các tốt hơn cho lái xe hàng ngày. Blatting về việc đình chỉ làm mềm nhưng với drivetrain vẫn còn trong thể thao thiết lập được lựa chọn của chúng tôi vượt trội.
Giống như Countryman, Clubman JCW sử dụng hệ thống lái toàn bộ All4 của Mini, đưa mô men xoắn tới trục sau theo yêu cầu bằng điện thủy lực, tạo ra lực kéo tốt hơn đường và qua các góc so với các phiên bản FWD như nắp JCW.
Tách ga khỏi đường dây trên một con đường mòn và Miniin Michelin-shod chỉ ngồi xổm và đi, berefts-xe lăn hoặc bất kỳ bogging-down. Trong khi đó, nó nói phẳng và có thể dự đoán được thông qua các đầu vào bên, duy trì sự kiểm soát cơ thể lý tưởng với hệ thống trợ lực giúp điều khiển điện.
Bằng cách nào đó, mặc dù có chiều dài gần 4,3 mét (khoảng chân của thế giới cũ hơn Mini 5-Door) và nặng 1475kg mà không có lái xe, Clubman quản lý sự nhanh nhẹn quen thuộc của Mini qua các trình tự.

Đương nhiên, Clubman JCW là sai sót vừa phải như là một đề xuất hàng ngày, với độ cứng của nó, mức độ xâm nhập tiếng ồn tương đối cao và lập trường ngồi xổm, nhưng chúng tôi hầu như không cần phải cho bạn biết bất kỳ điều đó, chúng tôi đã làm? Và nó không bao giờ xúc phạm, thu hẹp một cách công khai trong sự tập trung của nó.
Ở phía trước, cabin gọn gàng là chiếc Mini, với một khung hình tròn lớn có các cài đặt đèn LED khác nhau, được trang bị màn hình cảm ứng 8,8 inch.
Dưới đây là một ngăn xếp đẹp trai có chứa các nút bật tắt khác nhau - bao gồm thẻ chữ ký đỏ bắt đầu - và các nút sốc lớn. Các dụng cụ gắn trên đỉnh cột lái được bổ sung bởi một màn hình hiển thị thủy tinh lật lên (HUD) trong khi vô lăng và tay lái.
Không ai có thể nhầm lẫn trong việc tìm kiếm bất cứ điều gì khác, cũng không phải bạn có thể tìm thấy những sai sót quá nhiều với sự tiện lợi hoặc chất lượng xây dựng. Khu vực này sau này được cải thiện rất nhiều so với gia đình Mini thế hệ trước. Hầu hết các bề mặt phù hợp với xúc giác, và được hoàn thiện.
Các đường chạm JCW bao gồm một lớp lót bằng than an tằm, khâu màu đỏ, sử dụng rộng rãi thép không rỉ, cộng với màu đen bóng và kết thúc tương phản cacbon faux. Ghế da là tiêu chuẩn nhưng bạn cũng có thể nhận được xén đỏ xô với inlays da lộn. Có một chiếc BMW được điều chỉnh dưới đùi, cộng với ghế tựa cố định và lớp vỏ cứng cho một số nhà hát.
Cấp thiết bị không chính xác. Mini là Mini có một danh sách tùy chọn miễn là cánh tay của bạn, trong đó bao gồm nhiều trang trí cabin, sọc cơ thể và các tiện ích phong cách khác, nhưng JCW đi kèm với rất nhiều thứ cao cấp như là phù hợp tiêu chuẩn.
Điều này bao gồm điều khiển hành trình thích ứng (hoạt động lên đến 140 km / h, có tính dừng-đi và giới hạn tốc độ), phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ công viên, camera phía sau, thông tin giới hạn tốc độ, mục nhập không cần chìa, đèn pha LED với Tia cao tự động, và sáu túi khí.
Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh vòm 12 loa, radio kỹ thuật số, chuyên nghiệp nav-nav, HUD, ghế da, bổ sung kiểu dáng JCW, đèn LED trong nội thất có đèn LED thay đổi và logo nhỏ chiếu sáng từ các gương trên vỉa hè.
Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được tính trong số các tùy chọn của nó với cửa sổ trời panoramic với hai tấm để duy trì độ cứng của thân xe, với chi phí 2.400 đô la như một phần của một chiếc bao gồm cả bộ đệm ấm.
cảm biến áp suất lốp gắn ngoài 
Hành khách ghế sau sẽ yêu thích tùy chọn này miễn là chúng ngắn, bởi vì không gian dành cho người ở phía nam 180cm, không kể đến chân, là tối thiểu. Chắc chắn thấp hơn những gì bạn nhận được ngay cả trong một hatchback ngân sách như Honda Civic.
Đối tượng của Clubman đối xứng là bố trí sáu cửa của kỹ thuật, bao gồm hai cánh cửa ở hai bên và hai bên ngoài mở cửa sau ra khoang sau, khi bạn nhấn một nút trên phím fob hình que lollipop.
Họ giải phóng một khu hàng hóa 360 lít, một lần nữa đặt Clubman giữa luồng và Countryman (450L) và về trận đấu một nở Golf, tăng lên đến 1250 lít với ghế lưng phẳng gấp 60:40 cơ sở. Tải trọng là 530kg.
Được rồi, đây không phải là chiếc wagon thực tế, bởi vì dù lớn đến cỡ nhỏ, nó vẫn ngắn hơn 200-300mm so với xe hatchback nhỏ phân khúc trung bình của bạn, nhưng nó dễ sống được. Đáng chú ý là có một số kho chứa thông minh như cubby dưới sàn nhà, túi cửa sau gọn gàng, cộng thêm nhiều móc túi và lưới, và ánh sáng ban đêm tuyệt vời.
Chúng ta sẽ quấn cái đánh giá này lên đây, vì một lý do rõ ràng. Chúng ta có thể ngồi đây cả ngày và nói về những gì Clubman JCW không. Nó không phải là giá rẻ, quá rộng hoặc bất thường mạnh mẽ. Nó không phải là quá thoải mái, và trong khi nó là hoot để lái xe, vậy là tất cả Minis.
Nhưng chúng ta không giả vờ rằng logic có một điều duy nhất để làm với Mini Clubman JCW. Thực tế là bạn đang ở đây để có một tiếng cười, hoặc để đảm bảo chiếc xe không phải là hoàn toàn khủng khiếp trước khi đăng ký. Nó không phải là khủng khiếp. Nó thực sự nói chung là tốt. Baffling, nhưng tốt.

Nhận xét