Đánh giá Hyundai 2017 Ioniq Plug-in

Chiếc Hyundai Ioniq bị trì hoãn hứa hẹn nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu lông mày với giá hấp dẫn. Chúng tôi lái xe trên đường Anh

Giá từ £ 27.495 (trước £ 2500 khoản trợ cấp xe plug-in) Ngày phát hành Đang bán
Các Hyundai Ioniq , mới đến showroom chỉ năm ngoái, đã được một cách đúng đắn tuyên bố duy nhất trong số hatchback gia đình thân thiện với môi trường vì nó là chiếc duy nhất trên thị trường hiện có sẵn như là một trong hai một hybrid tiêu chuẩn, một plug-in hybrid hoặc một lựa chọn điện đầy đủ pin-only.
Thật không may, một trong những chiếc xe tăng triumvirate của nhà vô địch về khí hậu đã vắng mặt trong giai đoạn này: phiên bản plug-in hybrid, điều này sẽ dẫn dắt nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu và phát thải nếu Hyundai bán nó trước khi Prius Plug-In của Toyota . Thay vào đó, nó đã được trì hoãn bởi việc cung cấp pin-up.
Bây giờ ở đây, thứ ba Ioniq dẫn xuất Hyundai là nhiều giống như lai ít hơn nhưng có một pin lithium ion lớn hơn và mạnh mẽ hơn và yêu cầu ổ cắm điện loại 'II' để sạc nó từ đường ống. Dung lượng của pin là 8.9kWh và phí kết nối Ioniq Plug-in tính từ phí đường hầm thông dụng trên đường cao tốc 16-amp trong khoảng hơn hai giờ. Nhiên liệu xăng dầu được lấy từ động cơ xăng 1.6 lít dung tích 104 mã lực và trên đường đi, điện và piston được vận chuyển qua các bánh xe phía trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai Ioniq Plug-in trên đường

Vâng, nó không phải là rất thú vị. Tuy nhiên, Ioniq Plug-in không được thiết kế khá phù hợp với những chiếc hatchback PHEV thể thao như Volkswagen Golf GTE về hiệu suất hoặc tính năng động; Nó được thiết kế để mang lại công nghệ plug-in hybrid cho một đối tượng rộng hơn với giá rẻ hơn. Tuy nhiên, ngay cả sau khi bạn đã làm hài lòng mong đợi của bạn, Hyundai là chức năng chứ không phải là vui vẻ.
Chiếc xe có thể được điều khiển trong chế độ EV, Hybrid và Sport, nhưng lần đầu tiên trong số đó chứng tỏ thất vọng. Nó kéo mạnh mẽ của nó được chào đón và do đó thực tế là sự tiến bộ, tất nhiên, gần im lặng. Nhưng thực tế là các Plug-in không thể quy mô ngay cả những ngọn đồi vừa phải mà không có động cơ của nó bắn lên để giúp đỡ ra là người nghèo. Một chế độ EV của Golf GTE sẽ vẫn giữ nguyên trạng thái đó, cho dù bạn đã dán tem mạnh trên đâu.

Chọn chế độ Thể thao và nó cố gắng để hiển thị bên burly và giải trí, nhưng làm cho một chút của một hash của nó. Hệ thống lái của chiếc xe trở nên nặng nề và cồng kềnh, hộp số được làm chậm khi bạn sử dụng nhiều năng lượng, đi xe bằng gỗ trở nên thô ráp khi đi dạo một cách nhanh chóng và khoảng dự trữ nắm giữ khá nhẹ của xe không đi quá xa.
Bám vào chế độ Hybrid là lựa chọn tốt nhất của bạn - nó chắc chắn nơi mà xe cảm thấy thoải mái hơn trong da của mình. Điều đó nói rằng vẫn còn rất ít cảm giác kết nối từ tay lái, cũng như cảm giác nhân tạo thông thường đối với bàn đạp phanh, làm cho việc chạy trơn tru dừng lại phức tạp hơn mức cần thiết.

Hyundai Ioniq Phù hợp với nội thất

Không gian cho một vài người lớn cao ở ghế phía trước là tốt và người lái xe được điều trị để điều chỉnh hào phóng cả hai chỗ ngồi và tay lái. Hơn nữa, phần chỉnh thắt lưng là tiêu chuẩn, do đó, trình điều khiển của tất cả các hình dạng và kích cỡ không nên có một vấn đề nhận comfy.
Đó không phải là tin tốt lành ở phía sau. Mặc dù hai người cao lớn sẽ tìm thấy đầu gối của họ miễn phí từ ghế trước, họ cũng có thể thấy đầu của họ đánh răng chống lại trần nhà thấp của Ioniq. Đây không phải là một vấn đề họ sẽ có ở mặt sau của một Golf GTE.
Hyundai đã đi một chặng đường dài về chất lượng nội thất và Ioniq là một trong những nỗ lực tốt nhất của nó được nêu ra. Có những phần nhựa mềm, dày đặc và thiết bị chuyển mạch của nó cảm thấy damped một cách tự nhiên, nhưng một lần nữa, Golf GTE cảm thấy phí bảo hiểm hơn bên trong.
Hệ thống cảm ứng điện dung màn hình cảm ứng màu 8.0in đi kèm theo tiêu chuẩn và bao gồm radio DAB, Bluetooth, kết nối USB và Apple CarPlay và Android Auto. Nó rất đơn giản để sử dụng nhưng không có hình ảnh rõ nét hoặc đáp ứng của các hệ thống màn hình cảm ứng tốt nhất - và bao gồm, một lần nữa, của Golf GTE.

Tôi có nên mua nó?

Không có nghi ngờ rằng Plugin Ioniq là một đề xuất giá rẻ cho hầu hết người mua. Nó cạnh tranh ở mức giá niêm yết và được trang bị rất lớn bên cạnh những đối thủ gần nhất của nó để kiếm tiền. Khí thải CO2 26g / km của nó có nghĩa là nó rơi vào khung thuế 9% về thuế cho các lái xe ô tô của công ty, vì vậy về mặt tài chính nó làm cho một chiếc xe công ty cực kỳ hấp dẫn.
Tuy nhiên, giá trị không phải là tất cả về tiền bạc. Một chiếc Golf Volkswagen GTE có thể tốn kém hơn một chút để mua ngay và nhu cầu thêm chút ít mỗi tháng trong khoản thanh toán thuế của công ty, nhưng nó cảm thấy giống như một gói tinh vi hơn và vì vậy cuối cùng giá trị thêm. Golf GTE tốt hơn lái xe, rộng rãi hơn và chất lượng cao hơn bên trong và có một hệ thống thông tin giải trí tốt hơn; Được thêm vào với nhau, điều này làm cho GTE Golf thêm sự lựa chọn lai ghép plug-in.

Nhận xét