Chỉnh sửa 2018 Subaru WRX Manual with Performance Package

Little đã thay đổi với Subaru WRX trong ba năm qua, ngoại trừ những con số mà nó tạo ra trong các thử nghiệm của chúng tôi. Một mô hình năm 2017 vượt xa phiên bản năm 2015 lần đầu tiên chỉ trong 4.0 giây tại sự kiện Lightning Lap của chúng tôi trên Đường đua Grand West của Đường đua Virginia, nhưng ví dụ năm 2018 chúng tôi đã lái xe cho báo cáo này tụt hậu so với các WRX trước đó mà chúng tôi đã thử nghiệm. Con voi trong phòng là thời gian không đến 60 mph trong 5,5 giây, chậm hơn 0.5 giây so với WRX 2015 trong thời gian dài của chúng tôi . Một cái nhìn sâu hơn về dữ liệu là cần thiết.
CAO ĐIỂM
Kiểm soát cơ thể xuất sắc, tay lái chính xác, phanh có khả năng theo dõi.
THẤP
Lumpy điện giao hàng; sự chậm trễ ga; thua cuộc đua với thời gian, công nghệ và cạnh tranh.
Thử nghiệm đầu tiên của chúng tôi về chiếc WRX 2015 sau đó đã tạo ra thời gian khởi động kéo dài 5,3 giây 5 giây đến 60 mph. Nhanh lên trước ngày hôm nay, và thời gian đó đã nhảy vọt lên 7.1 giây. Sự bắt đầu lăn và các thử nghiệm gia tốc tốc độ 30 đến 50 mph và tốc độ tăng tốc từ 50 đến 70 mph tất cả đều loại bỏ sự ra mắt biến thiên từ các kết quả, và chiếc '18 WRX chậm hơn trong cả ba biện pháp. Rõ ràng chiếc WRX này, giống như bất cứ cầu thủ lão luyện nào có tên không vần với "bà mẹ", đã thua một bước theo tuổi tác. Vì vậy, câu hỏi trở thành điều này: Một WRX ít nhanh không kém? Câu trả lời là không thực sự, mặc dù thời gian, như bao giờ, exacts một số điện thoại.



Một số điều Thay đổi, một số điều Giữ ​​cùng

WRX vẫn đạt tiêu chuẩn với hộp số sàn 6 cấp, nhưng hệ thống tự động liên tục vẫn tự động tùy chọn. Dưới mui xe, số lượng không thay đổi: Động cơ turbo tăng áp 2.0 lít với bốn mã lực có công suất 268 mã lực và momen xoắn 258 lb-ft. Động cơ FA20 của Subaru là một cách tương đối khiêm tốn để chế nhạo nó, dựa vào một động cơ turbo kép để phân phối cả hai động cơ xuống thấp và 15,9 cân tăng tối đa. Nhưng nó không phải không có gánh nặng. Khay nạp ga rộng ở tốc độ vòng / phút thấp tạo ra sự phân phối điện năng không đồng đều và không đều do động cơ phải vật lộn để tạo ra mô men xoắn lớn chống lại ngưỡng cửa gõ. Với sự đáp ứng của nó là luôn luôn đứng sau yêu cầu chân phải của chúng tôi và nó treo trên revs giữa các bánh răng, FA20 của drivability lá chúng tôi mong muốn snap crisper của các phiên bản điều chỉnh aftermarket-tuned chúng tôi đã lái xe.

Nhưng WRX vẫn còn tốt, một phần do Subaru tiếp tục phát triển vào nó và một phần bởi vì nó là một máy cơ bản về âm thanh để bắt đầu. Kể từ lần thử nghiệm cuối cùng của chúng tôi, chiếc WRX đã chứng tỏ được sự tinh chỉnh về độ ổn định của xe, cải thiện cả việc đi lại và vận hành. Gói hiệu suất mới cho năm 2018 bổ sung các tùy chọn có ý nghĩa thực sự như ghế Recaro và má phanh trước ở nhiệt độ cao mà tất cả trừ việc phanh phai, trước đây là cái nắm lớn nhất của chúng tôi. Nó cũng xóa tấm cửa sổ trời và chỉ có trên các mẫu xe Premium-trim với hộp số tay, như chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi. Những thay đổi này được thể hiện bằng những cách quan trọng. Những cách lớn cộng thêm 4.0 giây tại VIR.
Phanh, bây giờ tốt hơn chịu đựng lapping lặp đi lặp lại, làm cho sự khác biệt lớn nhất. Ở 156 feet, khoảng cách dừng của WRX từ 70 mph ngắn hơn bốn feet so với chiếc WRX đầu tiên mà chúng tôi thử nghiệm và một foot ngắn hơn chiếc dài của chúng tôi. Tuy nhiên, khả năng chịu đựng của tấm lót chịu đựng sự lạm dụng kéo dài của một đường đua thực sự chứng tỏ hiệu năng được cải thiện của hệ thống.
Sự chính xác, nếu chậm của WRX, chỉ đạo cũng xứng đáng nhận được sự tin tưởng. Nó chỉ đạo một khung gầm mà đi nơi mà nó chỉ sau đó giữ một dòng ổn định, dự đoán được. Trên một đường đua, WRX không cho phép WRX STI cứng hơnđược xây dựng từ cùng một xương về hiệu suất khung gầm; mô-men xoắn dựa trên mô-men xoắn của WRX tạo ra một khoảng khắc nghẽn có ý nghĩa giúp nó xoay tròn vào các góc. 0.91 g gia tốc bên trên xe trượt tuyết của chúng tôi chỉ là 0.02 g phía sau STI và tốt hơn đáng kể so với ổ bánh trước Ford Focus ST, chỉ xử lý được 0,87 g. WRX sẽ trượt đuôi của nó nếu ném vô cùng vào góc, nhưng sự điều chỉnh được dễ dàng quản lý bằng cách giữ cam và điều khiển, điều gì đó bạn sẽ không có nhiều niềm vui làm trong một trình điều khiển phía trước. Cùng với việc đi lại và giảm chấn động đủ để giảm tốc độ chạy đua, WRX vẫn giữ nguyên gốc rally trong khi vẫn thể hiện khả năng của họ trong việc trang trí đường băng.
Times, Họ là một Changin-
Rào cản lớn nhất của WRX không phải là hiệu suất của nó hoặc phần thưởng lái xe mà nó cung cấp. Đó là march đơn giản về thời gian và công nghệ và sự cạnh tranh được cải thiện đi kèm với họ. Kể từ khi giới thiệu của WRX hiện nay, một loạt các Honda Civic có hiệu suất-từ Si quyến rũ đến Type R- đã xâm chiếm không gian của nó, cung cấp giá cả và hiệu suất bao quanh nó trên tất cả các mặt. Focus của Ford đã mở rộng phạm vi hoạt động của nó từ ổ ST phía trước sang ổ đĩa RS cho tất cả các ổ đĩa. Câu chuyện tương tự, nếu không phải là gần đây, với Volkswagen GTI và Golf R. Subaru Impreza rides hiện tại trên một nền tảng mới, nhưng WRX và WRX STI sẽ không chia sẻ nó cho một vài năm nữa. Những điều không dễ dàng đối với Subaru.

Nhận xét