Giá $ 4050 mà Acura cắt giảm từ mức giá yêu cầu của chiếc RLX Sport Hybrid năm 2018 là sự thay đổi quan trọng nhất mà thương hiệu đã thực hiện đối với chiếc sedan toàn cầu. Được giới thiệu dưới dạng mô hình năm 2014, chiếc sedan Acura lớn nhất nhận được những thay đổi nhằm làm cho nó cạnh tranh hơn với những người chơi hạng trung khác như Mercedes-Benz E-class, Audi A6 và BMW 5-series. Có hai mô hình RLX, Sport Hybrid, mà chúng tôi đã lái thử ở dãy núi Santa Monica của Nam California, và mô hình bánh lái dẫn động bánh trước, P-AWS.
CAO ĐIỂM
Ít tiền hơn, có vẻ tốt hơn, tốt riddance to the beak.
Sport Hybrid có công suất 377 mã lực tương tự như đã được giới thiệu và nó vẫn còn duy nhất trong phân khúc này. Động cơ bánh trước là động cơ V-6 3.5 lít 310 mã lực và động cơ điện 47 mã lực nằm trong hộp số tự động 7 cấp của RLX. Trục sau được trang bị hai động cơ điện 36 mã lực. Một động cơ hoạt động trên mỗi bánh xe, và khi vào cua, mỗi người có thể áp dụng mô men xoắn dương hoặc âm để giúp lái xe với mô-men xoắn mô-men xoắn. Đó là một giải pháp thanh lịch của Honda cho một vấn đề mà chúng tôi không chắc chắn cần giải quyết trong phân khúc này - và về cơ bản nó giống hệt quyền lực của bánh xe trước của siêu xe NSX .
Acura của mẹ bạn
Điều chỉnh nhỏ cho động cơ truyền động và điện cung cấp phản ứng cải thiện trong chế độ thể thao, nhưng RLX không phải là loại xe mà muốn được hướng cứng. Acura thừa nhận như vậy bằng cách làm dịu nhẹ sự đình chỉ không thể điều chỉnh của RLX cho năm 2018. Hiện tại, nó đủ mềm vì nó rõ ràng là thiếu kiểm soát cơ thể của Audi A6 ít (mạnh hơn và đắt hơn) mà Acura trình bày để so sánh. Jonathon Rivers, nhà hoạch định sản phẩm hàng đầu của RLX, nói về việc đình chỉ việc sửa đổi của Acura, ông Jonathon Rivers, người đứng đầu bộ phận hoạch định sản phẩm của RLX cho biết: "Nó phù hợp hơn nhưng những thay đổi lại gia tăng.
Khi vào cua với mục đích, các RLX quản lý nhiệm vụ đầy đủ, nhưng sự mềm mại là một thành phần cốt lõi của nhân vật của mình, và nếu đẩy quá cứng nó sẽ phản đối bằng cách trừng phạt vết sưng của nó dừng lại trên uốn lượn midcorner và sau đó nổi lỏng lẻo qua phần còn lại của uốn cong. Hành vi này xóa bất kỳ xung để khám phá những lợi ích vectoring mô-men xoắn có thể cung cấp. Mercifully, chỉ đạo của nó cung cấp đủ thông tin để đưa ra quyết định thận trọng với tốc độ hợp lý trong khi đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn so với một chiếc điều khiển nhẹ của A6.
Vì vậy, Acura thấy mình bán một chiếc sedan theo một vài cách trái với chính nó. Bên dưới, có phần cứng và công nghệ của siêu xe NSX, chắc chắn. Tuy nhiên, sự thiếu hụt các van điều chỉnh có thể giảm được độ treo của sedan so với hầu hết mọi xe trong đoạn của nó, gói ở nhà thu hút được nhiệt độ băng thông cao hơn so với đường cắt đỉnh.
Hình mới, màu mới
Nếu không, từ phía sau bánh xe chỉ có một tinh chỉnh nhỏ khác mà giá trị được đề cập đến: mũ trùm khắc sâu của RLX giờ đây có một góc phễu hấp dẫn trên mỗi lốp xe phía trước, một phần của sự thay đổi hình dáng cũng thăm viếng mũi, ngưỡng cửa bên của xe, và kết thúc sau năm 2018 .Các đèn pha của RLX được restyled và hấp dẫn hơn, cũng như lưới tản nhiệt mới của Acura, thay thế cho mỏm rôm mà RLX đã sử dụng từ năm 2013.
Bên trong có một màu nội thất mới, Espresso, đưa tổng số đếm đến bốn. Thu gọn thân cây với khối lượng thể tích thêm nhờ bộ pin nhỏ hơn và nhẹ hơn (khoảng 8,2 kg). Mới với dòng sản phẩm của Acura là tính năng Traffic Jam Assist của RLX, kết hợp điều khiển hành trình và điều khiển hành trình thích hợp giúp giảm thiểu trọng lượng của trình điều khiển xuống dưới 45 mph. Chúng tôi thấy rằng nó chỉ có hiệu quả trên các đường cao tốc được đánh dấu chính xác và được đánh giá cao, được đánh giá cao với lưu lượng truy cập chậm chạp. Nhưng đó là những điều kiện theo đó Acura thiết kế hệ thống để làm việc, và nó làm việc, điều chỉnh chỉ đạo nhỏ và đi theo chiếc xe phía trước một cách an toàn ở tốc độ thấp.
Phương trình giá trị
Trong khi chiếc RLX năm 2017 có ở hai cấp độ cắt (Gói công nghệ và Gói Advance), năm 2018 đã được đơn giản hóa; P-AWS bây giờ chỉ có sẵn như là một mô hình công nghệ và Sport Hybrid chỉ như là một Advance nạp. Tại mức giá mới là 62.865 USD, RLX Sport Hybrid có tiêu chuẩn với công nghệ trợ giúp lái xe và bánh xe 19 inch mà bạn sẽ phải trả thêm từ cuộc cạnh tranh Đức. Chiếc P-AWS đời đầu, tăng chi phí 450 USD (lên tới 55.865 USD) nhưng thay thế hộp số sáu tốc độ năm 2017 với hệ thống tự động 10 cấp mới của Honda. Nó sử dụng động cơ 310 mã lực V-6 giống như động cơ hybrid, mặc dù nó có trọng lượng 272 lb-ft, giảm 1 lb-ft.
RLX Sport Hybrid là một chiếc ô tô tốt mà ít sedan thể thao hơn chiếc cruiser phù hợp. Nó được làm đẹp hơn với việc restyling mũi và mặt sau của nó, và hack bốn lớn từ giá yêu cầu của nó chỉ có thể giúp các đại lý di chuyển nó qua phòng trưng bày, mà rõ ràng là mục tiêu của Acura. Hệ thống dẫn động toàn bánh của nó mang lại nhiều giá trị hơn tuyết hơn là trên một con đường quanh co không làm giảm sự hấp dẫn của nó. Nó có thể không phải là sự lựa chọn đầu tiên cho những người trong chúng ta, những người tìm kiếm kiểm soát nhiều hơn trên một con đường trở lại thân mật. Nhưng nó vẫn có thể là của bạn.
Nhận xét
Đăng nhận xét