2017 Volvo XC60 xem xét, kiểm tra lái xe

Nó là gì?

Các XC60 là Volvo những gì Q5 là Audi, X3 là để BMW và GLC là Mercedes-Benz. Đó là, đó là một SUV sang trọng cỡ trung với chỗ ngồi cho năm người. Chiếc XC60 đầu tiên đã được bán ra trong chín năm, nhưng thật không ngờ, nó được bán nhiều nhất trong năm sản xuất cuối cùng của nó. Tại Ấn Độ, XC60 chiếm 1/3 doanh số của Volvo. Và đó là điểm khởi đầu tốt cho Volvo và XC60 thế hệ thứ hai này.

Giống như XC90 và S90 lớn hơn, XC60 cũng được xây dựng trên nền tảng SPA linh hoạt của Volvo. Nền tảng sẵn sàng trong tương lai được thiết kế để chứa các hệ thống truyền động điện đầy đủ, mặc dù các động cơ đốt trong được cung cấp hiện nay bao gồm một loạt các động cơ xăng và dầu diesel 2 lít, bốn xilanh ở các trạng thái khác nhau.

Volvo XC60 mới dài hơn, rộng hơn và thấp hơn mô hình mà nó thay thế. Nó không phải là một chiếc SUV hùng mạnh nhưng lại trông khá mảnh mai và hấp dẫn. Chiếc C-walk của D-Pillar liên kết nó với XC60 trước đó nhưng phần còn lại của thiết kế là Volvo thời đại mới chắc chắn sẽ mang lại sự thanh lịch cho mẫu xe. Hãy nhìn kỹ đèn pha và bạn sẽ nhận thấy chúng khác nhau, thậm chí còn hơi quá, từ những chiếc trên chiếc 90-series Volvos. Chữ cái 'thor của búa' LED kết hợp với lưới tản nhiệt ở đây. Ở phía sau, sẽ không có nhầm lẫn XC60 cho XC90; những chiếc đèn đuôi hình chữ thập hình 60 trông độc đáo.


Ấn Độ sẽ có được bản ghi trên chiếc XC60 (hình ảnh ở đây) với chi tiết mạ crôm, lưới cản và váy, thêm một lớp học nữa. Bánh xe hợp kim 19 inch sẽ được cung cấp như là tiêu chuẩn.

Nó giống như thế nào ở bên trong?

XC60 chia sẻ thiết kế cabin với XC90 và S90. Bạn sẽ phàn nàn? Hoàn toàn không, bởi vì đây là một trong những cabin tốt nhất bạn có thể tìm thấy chính mình. Được trimmed trong da nappa và gỗ tốt, và trang trí với quay số knurled, cabin trông và cảm thấy thực sự sang trọng. Một lần nữa, trung tâm của bảng điều khiển thông minh là màn hình cảm ứng theo chiều dọc 9,0 inch. Hệ thống hoạt động với độ slickness của iPad nhưng màn hình là một nam châm vân tay. Ngoài ra, phải mất một thời gian để tải ban đầu vì phần mềm nặng nó chạy nhưng hoạt động thông suốt một khi bắt đầu. Giao diện được thêm một chút màu sắc để phản ánh tính cách "trẻ trung" của dòng xe 60-series và cách bố trí cũng được tinh chỉnh để giảm thiểu sự phân tâm. Tuy nhiên, chúng tôi đã ưu tiên các nút vật lý cho hệ thống kiểm soát khí hậu;


Bạn ngồi ở một chiều cao đủ đẹp trong XC và khả năng hiển thị là tốt nhưng bạn sẽ không thấy mình cao hơn những người sử dụng đường khác. Trong thời trang Volvo thật sự, ghế trước được chạm trổ mang lại sự thoải mái cho người mẫu. Có thể điều chỉnh được đối với phía trước, bên cạnh và phần đệm thắt lưng, ghế hỗ trợ đúng chỗ bạn muốn. Các chức năng massage và thông gió của ghế làm cho thủ tục tố tụng vẫn đẹp hơn. Chỗ ngồi phía sau không có nhiều đồ ngon (và khẩu độ cửa không phải là lớn nhất), nhưng chân rộng và khoảng không, và cửa sổ lớn cho một bầu không khí tốt đẹp ở phía sau. Chỗ ngồi phía sau là một chút thẳng đứng và gò má có thể được hỗ trợ nhiều hơn nhưng, nói chung, nó là thoải mái.

XC60s của Ấn Độ sẽ được trang bị đèn pha LED, hệ thống treo hơi, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh 19 loa Bowers & Wilkins, hệ thống điều khiển khí hậu 4 chỗ và ghế da nến. Thật không may, XC60 chỉ làm điều chỉnh tay lái.

Nó giống như lái xe như thế nào?

Volvo đang xem xét động cơ turbo diesel D6, động cơ diesel 2,0 lít 2,0hp, động cơ diesel tăng áp 2.0hp 2.0, động cơ turbo diesel tăng áp 320hp, động cơ turbo diesel tăng áp 2.0hp 2.0 và động cơ hybrid xăng điện 407hp. Tuy nhiên, những gì được khẳng định là XC60 sẽ bắt đầu phiên bản Ấn Độ vào cuối năm 2017 với phiên bản động cơ Diesel D5 toàn bộ. Phiên bản 235hp này mang lại lợi thế lớn hơn so với các đối thủ sử dụng động cơ diesel 2.0 khác. Điều gì cũng làm cho động cơ này đặc biệt là công nghệ 'Power Pulse' của Volvo. Việc thiết lập bơm khí nén (từ bình khí áp suất cao) sang turbine tăng áp ở vòng quay thấp để tránh xung quanh vấn đề tụt hậu. Và nó hoạt động. XC60 đạt tốc độ sạch từ revs thấp và phân phối điện là tuyến tính trong suốt vòng quay. Đó là động cơ cũng chạy yên tĩnh đáng kể chỉ có mặt nạ xây dựng tốc độ hơn nữa. XC60 D5 nhanh chóng nhưng bạn chỉ có cảm giác nó nhanh như thế nào nếu bạn để ý đến đồng hồ tốc độ. Động cơ sẽ không xoay chiều sâu như chiếc BMW nhưng cảm giác chung là XC60 D5 là loại silent và im lặng.


Bạn có thể thay đổi trải nghiệm lái xe với các chế độ ổ đĩa được cung cấp. Tuy nhiên, trên đường cao tốc bị giới hạn tốc độ ở Tây Ban Nha, hầu hết sự khác biệt giữa các chế độ là ở chế độ lái. Chỉ đạo tăng trọng lượng khi bạn xáo trộn từ Eco sang Comfort to Dynamic, và mặc dù ánh sáng, nó là khá chính xác. Có một chút cuộn cảm và bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được chiếc XC60, nhưng điều quan trọng đối với khách hàng mục tiêu là đây là một chiếc xe dễ dàng để đặt ở tốc độ thấp và tự tin ở tốc độ cao. Đáng buồn, những con đường mịn màng chúng tôi lái xe không phải là đại diện của các điều kiện về nhà, nhưng có một chút vững chắc trên các pothole lẻ. Hệ thống treo không khí chuẩn sẽ mang lại khả năng điều chỉnh.

Tiêu chuẩn trên xe sẽ là một thiết bị an toàn tích cực sử dụng camera, cảm biến và công nghệ dựa trên radar. Chúng tôi đã thử một trong những hệ thống, Pilot Assist, điều khiển xe giữa các nhãn hiệu làn và cũng duy trì khoảng cách từ chiếc xe phía trước. Trong khi hệ thống hoạt động tốt, điều kỳ diệu là không thể kiểm soát được. Chúng tôi sẽ phải thực sự reenglish tâm trí của chúng tôi cho xe hơi tự trị hoàn toàn!

Tôi có nên mua nó?

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc SUV sang trọng cỡ trung, chúng tôi khuyên bạn nên chờ Volvo XC60 ra mắt ở Ấn Độ vào cuối năm 2017. Đây là chiếc SUV ưu tiên cho sự thoải mái hơn tất cả mọi thứ và tạo ra một trường hợp khá mạnh mẽ cho chính nó. Nó là đặc biệt xuất hiện, có một cabin nhẹ nhàng và đi kèm với các tính năng. Nó cũng nhanh chóng khi bạn cần nó để được nói chung, có một không khí yên tĩnh về nó. Về bản chất, XC60 là một mô hình làm những điều quan trọng đúng. Và hy vọng nó sẽ được định giá cẩn thận, trong khu vực của Rs 55 lakh.

Volvo không có doanh số bán hàng và dịch vụ lớn nhất ở Ấn Độ nhưng nếu đó không phải là một thỏa thuận phá vỡ, XC60 có thể là tất cả những chiếc SUV sang trọng cỡ trung mà bạn cần.    

Nhận xét