X-tra Hype: BMW tung ra "hình ảnh gián điệp" của Crossover sắp tới của X2

BMW không thực hiện tách chéo sợi lông. Sau khi giới thiệu các crossover X4 và X6 hình dáng giống như các đối thủ của X3 và X5, công ty sẽ tiếp tục đưa X2 ra thị trường. Về cơ bản, đó là  một chiếc BMW X1 đẹp hơn . Được xem trước như một khái niệm tại triển lãm ô tô Paris năm ngoái, công ty Đức đang chọc ghẹo sản phẩm sắp ra mắt X2 với một số hình ảnh của chiếc nguyên mẫu bị che khuất.

Trong khi X2 có thể phục vụ cùng một mục đích thiết yếu của X4 và X6, chiếc xe crossover mới nhất của BMW lại biến đổi hình dạng nhanh của anh chị em của nó cho một đường nét truyền thống hơn. Nhờ chiều cao thấp hơn của X2 và đường kính cửa sổ cao hơn, những chiếc SUV thể thao nhỏ mới của BMW so với X1 thẳng đứng hơn. Kiểu khác biệt của X2 có đèn pha nhìn giận dữ cũng như lưới tản nhiệt của thận, tất cả đều phù hợp với thẩm mỹ hung hăng hơn của nó.

Giống X1, X2 sẽ đi trên nền tảng UKL của BMW trước bánh lái. Mặc dù một động cơ bánh trước X2 là tất cả nhưng chắc chắn đối với một số thị trường toàn cầu, chúng tôi đã đánh cuộc với X2 là một vụ mạo hiểm trên toàn cầu ở Mỹ. Công suất dự kiến ​​sẽ đến từ động cơ B46 của BMW tăng áp 2,0 lít inline-four. Kết quả từ động cơ này sẽ giống với con số 228 mã lực của X1, trong khi chúng tôi hy vọng chiếc X2 sẽ cung cấp một phiên bản M Performance với sức mạnh hơn.


Hãy tìm BMW để giới thiệu chiếc X2 trước cuối năm, có lẽ tại triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9, với doanh số bán hàng bắt đầu vào đầu năm 2018.

Nhận xét