Năm 2017 Land Rover Discovery Td6 Diesel

Ngay cả khi một số nhà sản xuất xây dựng các SUV có định hướng hoạt động có khả năng gây ra các hành vi phạm tội nghiêm trọng hơn so với các luật vật lý, thật là tốt khi tìm ra một chiếc SUV mà ưu tiên không kém phần tiện lợi và tiện dụng hơn tốc độ hoàn toàn. Động cơ diesel Land Rover Discovery Td6 mới này nhanh nhẹn đáng kể về hình dạng và kích thước của nó, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng nó sẽ không bao giờ được gửi để thử một bản ghi Nürburgring. Thay vào đó, nó là một kẻ cướp tuyệt vời, có khả năng cử hành những chuyến đi dài mà không làm đổ mồ hôi.

Bóp nhiên liệu cho đến khi nó nổ

Trong khi các nhà sản xuất ô tô cao cấp khác rút lui khỏi động cơ diesel, Jaguar Land Rover vẫn nhìn thấy một tương lai để đánh lửa nén ở phía chúng tôi ở Đại Tây Dương. Discovery Td6 đến nóng trên gót của bốn xi-lanh Jaguar F-Pace 20dvà XE và XF 20d sedan. Chúng tôi biết rằng công ty đang làm việc với một động cơ diesel mới trong dòng sáu - một phần của dòng xe Ingenium powertrain, nhưng cho đến nay, chiếc Disco đã làm cho chiếc V-6 3.0-lít thời hiện đại hơn rất nhiều mà chúng tôi đã thấy cả Range Rover và Range Rover Sport. Theo dõi tổ tiên của động cơ diesel 6 lần và bạn sẽ khám phá ra rằng động cơ này ban đầu được tạo ra để liên doanh giữa Ford và PSA Group (nhà sản xuất Peugeot và Citroën), nhưng qua nhiều năm nó đã thu được sức mạnh và giảm phát thải và đã được làm sạch để vượt qua tiêu chuẩn EPA của Hoa Kỳ thông qua việc sử dụng tiêm urea (hay còn gọi là chất thải động cơ diesel, hoặc DEF). Như với chị em Range Rover của mình, Land Rover ước tính rằng xe tăng DEF onboard của Discovery là đủ cho lên đến 10.000 dặm giữa lấp đầy.


Động cơ TD6 đắt hơn siêu tăng áp V-6 là tiêu chuẩn trong Discovery mới, nhưng nó làm cho một trường hợp mạnh mẽ để trả tiền nạp. Td6 có sẵn trong cả HSE (59.945 USD) và HSE Luxury (66.945 USD) và đắt hơn 2.000 USD so với xăng tương đương. Trong khi giảm sức mạnh của động cơ xăng, chỉ đạt 254 chứ không phải 340, nó tự hào với mô men xoắn cực đại 443 lb-ft chỉ từ 1750 rpm, so với tốc độ 332 lb-ft của động cơ V-6 ở 3500.

Số đó, không đáng ngạc nhiên, định nghĩa cách thức các ổ đĩa Td6. Mặc dù tốc độ cuối cùng là một chút ngắn so với cung cấp của anh chị em xăng dầu của mình, động cơ diesel này tự hào với khả năng lái xe hàng ngày nhờ cơ chế giảm thấp và chiến lược thay đổi thông minh của hệ thống tự động tám cấp tiêu chuẩn. Kết quả là một chiếc xe mà cảm thấy thoả mãn nhanh mà không bao giờ mạo hiểm vượt ra ngoài quý đầu tiên của bàn đạp máy gia tốc. Dưới sự sử dụng nhẹ nhàng, Td6 không phát ra âm thanh nào to hơn tiếng ồn cơ bắp mà chỉ những chiếc tai đặc biệt nhất mới có thể phân biệt được với âm thanh của một động cơ xăng trực tiếp.

Dưới áp lực, Discovery đã mất đi sự tự tin. Động cơ sẽ ồn ào khi sử dụng, và khoảng cách hẹp của băng tải của nó bị phơi ra - mặc dù bộ đếm vòng sẽ hiển thị đường vạch đỏ ở 4800 vòng / phút, động cơ sẽ không vượt quá 4100 ngay cả trong chế độ tay. Chúng tôi đã ghi lại thời gian từ 0 đến 60 mph trong vòng 8 giây, chậm hơn nửa giây so với chiếc Range Rover Td6 dài hạn trước đó của chúng tôi được quản lý trên cùng một chuẩn khi Mới. Cả hai mẫu xe đều đạt tốc độ 5,8 giây trong thử nghiệm đi qua 50 đến 70 mph, một thách thức có liên quan hơn đối với chu kỳ nhiệm vụ điển hình của họ.

Nó nặng ít hơn, nhưng nó không phải là Ánh sáng

Trong khi các thống kê hiệu suất khác làm cho Discovery trông giống như một sinh viên B rắn, họ chỉ nói một phần của câu chuyện. Sự kết hợp giữa trung tâm trọng lực nặng, trọng lượng 5586 pound (nặng hơn 355 pounds so với chiếc xe LR4 của chúng tôi trước đây ) và lốp xe địa hình của Goodyear đã mang lại một số sự kẹp và phanh không quan trọng. Chúng tôi đã đo được 0,71 g thanh trên chiếc xe lăn, chỉ trông khá tốt bên cạnh hiệu suất làm việc ảm đạm của LR4 là 0,65 g. Và nó cần 187 feet để dừng lại từ 70 mph, với bàn đạp phanh cảm thấy nảy nở trên các nút dừng lại, kết quả kém hơn khoảng cách phanh của LR4 174 foot.

Khi lái xe ở tốc độ đáng kính, Discovery đã cố gắng để cải trang số lượng lớn của nó một cách ấn tượng tốt. Các thiết lập hệ thống treo mềm tạo ra sự cách ly tuyệt vời từ các bề mặt đường thô, loại bỏ những vết lõm lớn hơn với một liều lượng duỗi treo. Nói một cách rõ ràng, bộ chuyển đổi chế độ đáp ứng địa hình chỉ có một thiết lập dành cho nhựa đường, với tất cả các mặt khác cho các bề mặt đường khác; không có cơ sở để thắt chặt nó lên thông qua một chế độ Thể thao. Chỉ đạo là nhẹ nhưng chính xác và mang lại phản ứng tuyến tính, và Discovery là dự đoán và dễ dàng đặt. Mặc dù mức độ cầm tay nói chung là khiêm tốn, nhưng Discovery lại chống lại tốt hơn; các góc cuộn cấp có nghĩa là bất kỳ hành khách nào sẽ cầu xin người lái xe đầu hàng trước khi khung gầm.


Discovery vẫn là một nhà cung cấp gia đình cao cấp với ghế ngồi có sức chứa gấp ba lần, có giá 2150 USD trên HSE và tiêu chuẩn về HSE Luxury. Chi phí lựa chọn bao gồm cả không khí và trường hợp chuyển giao hai tốc, ngoài hàng thứ ba. Có ít không gian chở hàng để lại phía sau - chỉ có hai chiếc túi xách vừa vặn với cả hai chỗ ngồi - nhưng chúng lại có động cơ tăng lên và xuống riêng lẻ mà không có bộ phim truyền hình, và những chỗ ngồi hàng hai sẽ tự động tắt khi cần thiết. (Discovery ba hàng chỉ có 9 feet khối của kho hàng phía sau hàng ghế sau nhưng 45 chiếc nón xếp lại) Trong khi đó chân của người trở lại căn hộ cũ đủ để nhớ một thế giới trước khi truyền thông xã hội, không gian trước và sau hàng thứ hai là hào phóng. Đặc điểm HSE cơ bản của Td6 được trang bị tốt, bao gồm cả cửa sổ trời toàn cảnh, đèn pha LED, ghế da,

Ít hơn thiết kế ma thuật

Chiếc cabin này đã được hoàn thiện, nhưng nó thiếu một số kiểu dáng kỳ diệu của Range Rover và Range Rover Sport - Discovery sử dụng các thiết bị thông thường chứ không phải là các thiết bị số. Nhiều chức năng đã di chuyển vào màn hình cảm ứng 10,2 inch của hệ thống cảm ứng InControl Touch Pro, mặc dù sự tiện lợi dường như không được xem xét đặc biệt và chỉ có vài nút bấm cứng còn sống sót. Chúng tôi cũng gặp một số vấn đề với thiết bị InControl trong quá trình thử nghiệm, với hệ thống trên xe của chúng tôi khởi động lại chính nó vài lần.

Mặc dù chúng tôi không kiểm tra các chứng chỉ off-road của Discovery, nhưng chúng tôi biết từ những kinh nghiệm trước đó rằng tài năng của mô hình trong lĩnh vực đó là đáng kể, với HSE Luxury được trang bị hộp số hai tốc độ tiêu chuẩn. Có độ rộng 11,1 inch, và Land Rover tuyên bố rằng Disco có thể lướt qua các luồng sâu 35,4 inch - hãy cẩn thận nếu nó có chiều sâu 3 feet. Trong khi các nhà sản xuất khác vui mừng khi pha loãng Utility để tối đa hóa thể thao trong chiếc SUV của họ, Land Rover vẫn quyết tâm đảm bảo xe của hãng có thể cắt nó trong vùng hoang dã. Động cơ giảm áp của động cơ diesel và phản ứng điều tiết nhẹ nhàng làm cho nó đặc biệt phù hợp với những ứng dụng như vậy.


Nhưng trên con đường đó Td6 tạo ra một trường hợp mạnh nhất cho chính nó - và không chỉ về mặt nền kinh tế tăng trưởng. Chúng tôi ghi nhận tổng thể 22 mpg, chỉ 1 mpg so với đánh giá kết hợp EPA, và trong vận hành nhiên liệu chạy trên đường cao tốc 75 dặm / giờ, Disco đã trở lại 28 mpg, cao hơn 2 mpg so với đường cao tốc EPA. Động cơ phù hợp với tính cách của chiếc xe hơi gần như hoàn hảo và, nếu bạn có đủ khả năng, nó không chỉ là lý do để cho phép tăng áp khiêm tốn.

Nhận xét