Đánh giá Honda CR-Z hybrid (2010)

Đây không phải là điều tôi đã mong đợi. Chiếc coupe hybrid CR-Z mới 2010 được gọi là "hybrid thể thao đầu tiên trên thế giới", vì vậy tôi đã mong đợi một cái gì đó hơi điện và thế kỷ 21; cái gì đó kỳ quặc, whooshy, torquey và có thể một chút tách biệt. Nhưng thay vì nhanh chóng chuyển tiếp một thập kỷ, tất cả đã đi một chút Cuộc sống trên sao Hỏa. Chiếc CR-Z hybrid mới cảm thấy hơi retro.
Tôi đang lái cái gì đó - hình ảnh buồng lái sang một bên - cho thấy hoàn toàn không có bằng chứng của việc lai tạo, nhưng thay vì cảm thấy mỗi nốt 80 'nóng nở; một lưu ý tuyệt vời mà hứa hẹn nhiều hơn động cơ cung cấp trong grunt thô, nhưng các lái xe, cơ thể kiểm soát và phanh để làm cho nó nhiều nhất. Honda CR-Z cảm thấy giống như loại xe mà chúng tôi nghĩ rằng các nhà sản xuất xe hơi đã không hoặc không thể làm được nữa.

Vậy tương lai của CR-Z cũng như sự trở lại của quá khứ?

Đó là một chiếc coupe nhỏ hai cửa, 2 + 2 được chế tạo trên nền tảng Insight được làm rất kỹ lưỡng với 115mm cắt nhỏ ra khỏi chiều dài cơ sở để có chiều dài xuống còn hơn 4m, và 25mm được thêm vào lần vết. Cách bố trí mới nên cải thiện việc xử lý, nhưng chắc chắn nó giúp ích cho quan điểm; phong cách origami điên rồ là bản gốc và hoàn toàn hiện đại nhưng tham khảo của Honda CR-X thập niên 80, và bản gốc 1999 Insight; cũng là một chiếc coupe lai, nhưng xa thể thao.
Động cơ là động cơ xăng VTEC 1497cc, 16 van được châm ngòi từ chiếc Jazz Jazz của Mỹ, được trang bị lần đầu tiên ở châu Âu và được trang bị hệ thống trợ lực động cơ tích hợp IMA của Honda, trong đó động cơ điện nằm giữa động cơ và hộp số và giúp ra khi có đủ phí trong pin nickel kim loại-hydrua nằm dưới khởi động. Động cơ xăng một mình làm cho 113 mã lực ở tốc độ 6100 vòng / phút và 107 lb ft ở 4800 vòng / phút, nhưng tổng hệ thống ra từ cả hai động cơ là 124bhp và 128lb ft giữa chỉ 1000-1500rpm.
Không, thẳng thắn, con số bạn muốn kết hợp với một nở nóng hiện đại, bây giờ mà Clios đi kèm với 200bhp. Hệ thống IMA của Honda sẽ không tự động chạy bằng động cơ hoàn toàn dừng lại, như một chiếc Prius sẽ. Và các thông tin về môi trường của nó - 56,5mpg và 117g / km - được mở rộng một cách rộng rãi bởi một số loại nắp có thể điều chỉnh năng lượng, như một chiếc Golf Bluemotion hoặc một chiếc BMW 116d, và phía sau chiếc xe Insight là 64.2mpg và 101g / km.
Vâng, đọc những con số một mình và bạn nghĩ rằng Honda CR-Z sẽ phải làm rất nhiều trên con đường để biện minh cho các tuyên bố hybrid thể thao, và tự hỏi nếu nó có thể có được khi Insight và Civic IMA có liên quan như vậy khoảng trắng trống.

Nhận xét