2017 Ford Escape 2.0L Titanium đánh giá

Chiếc Ford Escape 2,0 Titanium hàng đầu của Blue Oval là một chiếc SUV vừa phải, cho rằng nó là một chiếc nồi nóng. Nhưng liệu nhịp tim của động cơ turbo-xăng có thể cải thiện hoặc làm giảm khả năng kéo dài gia đình?

Kugas có thể vui vẻ. Và tôi không có nghĩa là trong một căn phòng của người đàn ông. Những chiếc xe SUV của Kuga SUV đã không còn những ưu điểm của nó, nhưng thực sự cần một sự thay đổi tên, nâng cao cảm giác và trang thiết bị để mở rộng sự hấp dẫn và đến với Ford Escape ngày nay.

Đó là một khởi đầu tốt. Tuy nhiên, giải phóng dây buộc túi với giá 45 nghìn USD, đưa ra danh sách chi tiết kỹ thuật hàng đầu và tăng hiệu suất đáng kinh ngạc bằng các biện pháp kéo hàng gia đình hàng năm, và bạn sẽ tăng thêm vào năm 2017 Ford Escape 2.0 Titanium , yêu thiết thực mà trên giấy tờ, ít SUV tầm trung dám.

Đến cái rà soát "nhà để xe" duy nhất này, giống chó Escape đã là một khuôn mặt quen thuộc. Chúng tôi đã điều khiển phiên bản đặc biệt này của chiếc SUV cỡ vừa - trước đây - Kuga hai lần - một lần tại địa điểm khởi động tại địa phương của nó , một lần trong thử nghiệm song song với Hyundai Tucson - và chúng tôi đã lấy mẫu titanium hàng đầu trong mẫu diesel trong một lần xem xét . Chúng tôi cũng đã điều khiển hầu hết các biến thể được cung cấp, bao gồm cả việc phun cát nhiều người trong số họ trên bãi biển .

Chúng tôi đã chĩa quanh chiếc Escape đủ cho đến nay, thực tế, khách hàng tiềm năng xăng dầu 44.990 USD này không nên có nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, tôi vẫn rất ngạc nhiên về việc mình thích thú bao nhiêu, ngay cả trong lúc thử nghiệm, một tuần dành cho nó như một cuộc chạy đua đô thị.

Là một đội, chúng tôi đã ca ngợi hệ thống động cơ mạnh mẽ và thông tin giải trí và thông tin công nghệ được cải thiện của nó, nếu đánh dấu nó cho không gian nội thất toàn diện, mức giá trị tương đối so với các Escapes khác và phân đoạn của nó nói chung và thiếu điều chỉnh tiêu chuẩn một số công nghệ an toàn thông minh ngày nay vẫn muốn có phí bảo hiểm $ 1300 ngay cả trong phiên bản Titanium cực kỳ đắt giá này. Nó đã đánh bại Tucson Highlander trên bảng điểm CarAdvice là minh chứng rằng có nhiều thuận lợi để cân bằng mọi điểm bất lợi.

Và, không, chúng tôi vẫn không thể tìm thấy một ounce của titan thực tế trong nó bất cứ nơi đâu ...

Trên thực tế, rất nhiều nhầm lẫn về Escape Titanium cho đến nay đã tập trung vào động cơ diesel của phiên bản TDCi, cụ thể là độ trễ của động cơ và sự thiếu đáp ứng cũng như mức tiêu thụ không ấn tượng như tuyên bố của Ford .

Phiên bản đó cũng đắt hơn 2500 đô la so với phiên bản xăng, chiếu sáng mạnh mẽ hơn trên phiên bản xăng này mặc dù tôi sẽ vác các đồng nghiệp của tôi ngay từ ban đầu nhưng người mua cần phải mua gói công nghệ như đã được trang bị và do đó xử lý Titanium là 46.290 đô la khách hàng tiềm năng trước khi thêm chi phí trên đường.

Nếu không, danh sách các tính năng là bourgeoning: 19-inch hợp kim, một máy ảnh phía sau-xem, phía trước và phía sau đậu xe cảm biến, độc quyền sat-nav cũng như Apple CarPlay / Android Auto kết nối, DAB +, Bluetooth âm thanh và điện thoại, da trim, ghế trước có thể điều chỉnh bằng điện với hệ thống sưởi ấm, ánh sáng trong nhà, âm thanh Sony chín loa cao cấp, điều khiển hành trình, điều khiển khí hậu hai khu vực, cần gạt nước mưa, đèn pha cảm giác hoàng hôn, mái nhà bằng kính và một quả chà trong quả lê cây.

Vâng, hầu như. Như đã thảo luận trong các bài đánh giá trước đây, Titanium không có hệ thống radar dựa trên hành trình, ghế làm mát, bánh xe không gian kích thước đầy đủ hoặc bộ điều khiển thông tin giải trí, tất cả đều có trên các đối thủ cạnh tranh.

Mặc dù thiếu chi phí hoặc được gọi là thông minh an toàn tiên tiến, chiếc Escape giống như một giống chó được xếp hạng 5 sao ANCAP nhờ bảo đảm 7 túi khí và một loạt các thiết bị trợ giúp lái xe điện tử thông thường.

Ngay cả trong tủ lạnh trắng - tốt, đó thực sự là quả ngọc trai - Titanium là một người theo phong cách. Tốt hơn là ngồi vào những năm 19, trông như được nhấc lên thành danh mục nắp hatch nóng của Ford và với một thanh chắn phía trước có thể được dỡ bỏ từ dãy ute của nó, chiếc Escape trên cùng của thang máy đã được chứng nhận 'công nhận' khi đậu trong công ty khác, những chiếc SUV cỡ trung.

Tôi vẫn tự hỏi doanh thu của SUV của Ford đã cải thiện như thế nào với người mua nam giới chỉ bằng cách thay thế nhãn hiệu Kuga 'sigma-riddle', hoặc bất kỳ tên nào khác mà bạn dám tạo ra ...

Việc điều trị cabin là một túi hỗn hợp, mặc dù nhiều tích cực là, may mắn, trong hầu hết các nơi phải. Các lối vào và lối ra dễ dàng, ghế ngồi và bộ điều khiển cho phép người lái lái trung tâm, và khả năng nhìn chung từ phía sau bánh xe - cột trụ A dày - thậm chí là tuyệt vời ngay cả đối với những người ngồi trên ghế cao. Nó không thể đo được không gian cabin rộng nhất lên phía trước, nhưng thiết kế khá thoáng mát và nhẹ mặc dù mọi bề mặt đều ướt đẫm trong cùng một màu bóng tối màu xám.

Màu sắc đơn sắc không làm dịu các dấu gạch ngang được thiết kế trên da và trung tâm ngăn xếp, sự vượt quá góc độ và tầng dường như không vì lý do gì làm tăng tính mới mẻ và tính bảo đảm của chiếc xe (không phù hợp với Ford , thậm chí trên toàn cầu).

Đó là kiểu dáng mới trông rất cũ mũ. Thiết bị này cũng có thiết bị đo nhiệt độ tương tự và màn hình điều khiển nhỏ xíu của người lái xe có thể phù hợp với Focus RS cho một chiếc tee mặc dù tính thể thao trẻ trung không đồng bộ với một máy kéo gia đình gần 50.000 USD.

Phát biểu của 'đồng bộ', các đồng nghiệp đáng kính của tôi đã tích lũy tích cực về ứng dụng Sync3 mới nhất của infotainment nhưng tôi không thể đồng ý ít hơn. Đồ hoạ và âm thanh tốt hơn? Có lẽ. Nhưng nó đã phát triển thành một cơ sở thấp và sự lặp lại này, có thể là phần cứng hay phần mềm, vẫn là một trải nghiệm thực tế dưới đây.

Để bắt đầu, màn hình cảm ứng chật hẹp nằm ngoài tầm với của vị trí lái xe thông thường, vì vậy bạn phải căng ra để đạt được. Các menu nhảy nhỏ hơn tốc độ nhanh, và trừ khi bạn chuẩn bị chương trình radio nào bạn quan tâm, tính năng tìm kiếm dài và rất mất tập trung (trong khi bạn đang hướng về phía trước).

Màn hình hiển thị thời gian biến mất trong một số menu nhỏ, DAB + tự động làm mới chính nó, và có rất ít sự kiểm soát từ các nút điều khiển trên tay lái không chính xác - và không có hướng dẫn thông tin giải trí trên màn hình của người lái xe thị giác. Hầu như không phải là một sự slickness cắt ngang, sau đó ...

Như chúng ta đã tìm thấy trong các bài đánh giá quá khứ, chỗ ở phía sau là phong nha nếu không có lớp dẫn đầu về không gian. Đó là, tuy nhiên, rộng rãi rộng rãi cho bốn người lớn cho thời gian chuyến đi phong nha, mặc dù thiếu phòng ngủ đầu gối, chủ yếu là do những Titanium spec-fold khay, ngăn cản thoải mái ngay lập tức một chút. Các lỗ thông khí, một tay vịn trung tâm lật đổ, thùng chứa cửa nuốt chai và đèn đọc sách ngoài trời đánh dấu các hộp thân thiện với hành khách.

Chiếc ghế sau chia đôi 60:40 vốn thiên về vị trí chỗ ngồi dành cho trẻ em đường phố nhằm tối đa hóa không gian hành lý với một chú bé nhỏ trên tàu, mặc dù điều này sẽ là một chi tiết nhỏ cho nhiều người mua sắm SUV.

Ditto không gian tải ít hơn một khi hàng thứ hai là stowed và không gian hành lý mở rộng từ 406 lít đến 1603L. Một lần nữa, như không gian cabin, nó rộng rãi cho các mục đích gia đình nhỏ nếu không chính xác lớp dẫn đầu về khả năng nuốt của hành lý.

Rõ ràng, nếu không gian rộng và khối lượng là ưu tiên hàng đầu, Escape có thể không phù hợp hoàn hảo. Như chúng ta đã tìm thấy, Tucson kem nó cho roominess hàng thứ hai. Nhưng kích thước không phải là tất cả mọi thứ - nếu không họ chỉ bán SUV lớn hơn trên, đúng không? - và sự cân bằng của tính thực tiễn với một dấu chân nhỏ gọn đủ tiện dụng cho việc thương thảo các giới hạn đường xá đô thị và các bãi đậu xe nhiều tầng là một trong những điểm nổi bật.

Nhưng đó là những khoảnh khắc gọi đến những khoảnh khắc tấn công các khu rừng đô thị với sức sống khi xăng dầu Escape Titanium trở thành một đồng minh đặc biệt nhiệt tình.

Với tốc độ 220 km / h và 345 Nm (từ 2000 vòng / phút) từ động cơ 2,0 lít tăng áp 2,0 lít, có thể sử dụng cho bốn bánh xe theo yêu cầu khi bạn cần, chiếc SUV của Ford đã vội vã chạy thoát. -máy cân cân ba quý. Trên thực tế, tỷ lệ sức mạnh / trọng lượng của nó rất nóng và giống như vậy, và quả thực nó cảm thấy như đi nhanh vào diễu hành.

Thậm chí tốt hơn, không quan tâm đến bất kỳ hình ảnh thị giác thể thao nào bên ngoài những bánh xe 19 inch, theo tốc độ của một mặt tiền bị lật đổ, không mờ nhạt - có thể đáp ứng nhiều hơn tốc độ ly kỳ, nhưng có thể dễ dàng cho những người cha và những người mẹ xăng dầu cười sau khi thả trẻ em xuống trường học và không có sự chú ý không mong muốn.

Phản ứng cánh quạt ấn tượng, tầm trung bình rõ nét, và một chiếc xe thông thường sáu tốc độ háo hức đủ để đuổi theo đường nét đỏ của động cơ mà không hề do dự, thật sự có thể hỏa hoạn trong bụng của Ford. Sau khi sống với hỏa lực này, thậm chí chỉ trong một tuần, các động cơ SUV cỡ trung bình thông thường bắt đầu cảm thấy hơi khập khiễng.

Không, đó không phải là chiếc SUV tiết kiệm nhất trên đường đua - tám chiếc trên đường cao tốc, hàng chục khu phố - nhưng một số chủ nhân có thể trả thêm ít tiền cho máy bơm để thêm các loại thảo mộc dưới chân máy. Tôi sẽ.

Hệ thống truyền động này cũng khá trơn, yên tĩnh và không có sẹo: không lơ đễnh hoặc lười biếng trong D để lái xe, tăng tốc đáp ứng và mục đích giảm bộ điều khiển trong S cho thể thao. Điều đó nói rằng, một điểm nhấn là dễ dàng vô tình làm hỏng việc truyền tải thành 'S' khi di chuyển xuống từ công viên hoặc ngược lại.

Tương tự như vậy, trong quá khứ, chúng tôi đã khen ngợi chuyến đi đã được đánh bóng hợp lý của Escape Titanium và cách xử lý linh hoạt, và khéo léo tạo ra sự cân bằng của cả hai. Và ví dụ này trả lại các hiển thị tương tự. Nén trên tốc độ bumps là công ty chứ không phải là ngắn gọn, nó giải quyết trên phục hồi trơn tru và nhanh chóng, nó dễ dàng để đặt trên đường với độ chính xác và cảm thấy kết nối với người lái xe.

Kudos đến Ford Australia để phù hợp với chất lượng 235/45 R19 Continental ContiSportContact lốp, từ kinh nghiệm của tôi một số cao su tốt nhất ra khỏi đó để cung cấp bởi hiệu suất khô và ướt. Họ mang lại một cạnh sắc nét tốt đẹp để chỉ đạo cùng với dường như unflappable đường giữ. Chỉ đạo cũng đủ nhẹ, và các chiêng của Escape đủ nhỏ gọn để làm cho các động tác đỗ xe trở nên kỳ quái nhất.

Về đảm bảo quyền sở hữu, Escape được bảo hành ba năm / 100.000 km với một sự hỗ trợ đường xá cho bạn tuân theo các điều kiện bảo hành đại lý. Các khoảng cho phép là 12 tháng hoặc 15.000kms, tùy theo điều kiện nào đến trước, hiện tại chỉ có $ 375 cho mỗi dịch vụ ngoại trừ khoảng 60.000 / 72 tháng, yêu cầu $ 625.

Tôi nhận thức sâu sắc rằng tôi bị bắt buộc bởi những chiếc xe tăng turbo, xăng dầu hàng đầu, vì lý do thực tế không thực tế. Đây có phải là sự lựa chọn hợp lý nhất trong phạm vi giá trị SUV truyền thống? Không. Nhưng tôi là một người đàn ông có lòng tự tin, người tin tưởng rằng sự đa dạng của dòng xe động cơ phong phú hơn, vì vậy chắc chắn có một nơi hợp lý cho SUV với tốc độ mà không cần mang hiệu suất trong tay áo của mình như một mong muốn chứ không phải là nhu cầu .

Nhận xét