2017 Fiat Doblo đánh giá

Nếu bạn cần một người bán hàng giá rẻ, nhỏ, có lẽ bạn nên xem Fiat Doblo năm 2017. Nó cung cấp nhiều năng lực cho tiền mặt.

Không thông báo mới nhìn 2017 Fiat Doblo đã hit phòng trưng bày? Bạn không cô đơn.

Phiên bản cải tiến của chiếc xe nhỏ nhất của thương hiệu Ý đã được bán ở Úc vào cuối năm 2015, nhưng từ đó đến nay vẫn chưa có nhiều danh sách mua sắm cho người mua xe nhỏ. Hoặc bao giờ hết, tại Úc.

Đó là một sự xấu hổ thực sự, bởi vì trong khi nó không phải là một chuẩn công nghệ, hoặc một chiếc van nhỏ thông minh nhất, Fiat Doblo là một chiếc máy bay trung thực thực sự xứng đáng nhận được sự chú ý của người mua hơn là nó nhận được.

Mô hình mà chúng tôi có ở đây là phiên bản xăng đầu vào, một phiên bản sử dụng bằng tay ngắn trên giá dưới áp xe máy với giá chỉ 22.000 USD cộng với chi phí trên đường. Đó là giá niêm yết, nhưng chúng tôi biết rằng nếu bạn mua sắm xung quanh bạn có thể tìm thấy 2016 mô hình tấm cho ít nhất là $ 19.000 lái xe đi. Bạn có thể có được một mô hình dài cơ sở nếu đó là những gì bạn cần, và có một hệ thống động cơ diesel trong phiên bản kéo dài, quá.

Đối với loại tiền mà bạn nhận được khá nhiều van nhỏ gọn. Đây là một trong những chiếc xe tải rộng rãi nhất trong phân khúc: lớn hơn phía sau so với Volkswagen Caddy bán chạy và Citroen Berlingo , giống như cho. Nó có vị trí hàng hóa dài nhất, khu vực hàng hóa cao nhất và khẩu độ cửa lớn nhất trong lớp.

Hãy nói chuyện kích thước cho một giây. Các Fiat Doblo ngắn chiều dài cơ sở là một trong những xe rộng nhất và cao nhất bạn có thể mua trong phân khúc này, đo 4406mm dài (trên một chiều dài cơ sở 2755mm), 1832mm rộng và 1845mm cao.

Khu vực hàng hóa tiện dụng xung quanh - chiều cao của khoang chứa hàng là 1305mm, chiều rộng của cabin là 1518mm (1230mm giữa vòm bánh xe - dễ dàng đủ lớn cho bảng Aussie) và dài 1820mm. Tất cả đều có dung tích 3,4 cubic mét, nhưng trọng tải là một chút thấp, ở 659 kg.

Có hai cánh cửa trượt và cửa ra vào ở phía sau. Các lỗ cửa cũng lớn, với khẩu độ rộng 700mm và cao 1175mm ở cả hai bên và 1231mm rộng 1250mm ở phía sau. Việc mở bộ phận nạp ở phía sau cũng tốt và cũng không kém, nghĩa là không có vấn đề gì nếu bạn phải nạp thêm xe tải - chúng tôi đã làm như là một phần của bài kiểm tra so sánh của chúng tôi, nhờ các bạn của chúng tôi tại Crown Lift Trucks.

Chúng tôi bảo đảm rằng pallet nặng 350 kilôgam của chúng tôi trong khu vực vận chuyển hàng hóa, lưu ý rằng các dây buộc để treo lên đã được một chút quá trong hội đồng quản trị để dễ dàng gắn bó. Có sáu cái móc để lựa chọn, tuy nhiên, và thực tế chiếc Doblo đi kèm với một lớp lót sàn bảo vệ sơn tiêu chuẩn là một khoản tiền thưởng - bạn không nhận được chiếc VW Caddy.

Nó cũng đối phó tốt với trọng lượng: hệ thống treo được định vị ở phía sau một chút, và trong khi những tiến bộ không phải là những gì bạn mô tả là không cần nỗ lực trong mọi tình huống, động cơ 4 xi lanh 1,4 lít đã chứng tỏ được công việc - miễn là bạn sẵn sàng trả lại nó. Và rev nó bạn phải.


Hộp số có một hành động thay đổi phong nha, và trong khi ly hợp đã lấy một số được sử dụng để (chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã không được chạy trước khi chúng tôi nhặt nó lên), nó đã được tốt sau khi một chút điều chỉnh cá nhân.

Nó không có xe kéo: động cơ không thực sự đạt được nó, nếu chúng ta trung thực, và đánh giá là khá thấp, ở 500kg cho một xe kéo thường xuyên và chỉ cần 1000kg với một đoạn trailer phanh.

Tay lái của Doblo nhanh và cảm giác mềm mại khi bạn bắt đầu xoay bánh xe, nhưng chính tay lái thực sự không giấu được: vật liệu được làm bằng nhựa thô và có một đường viền ngón tay khác lạ. Có một số chiếc xe tải - như chiếc Caddie - có bánh xe bọc bằng da từ mô hình cơ sở, và mặc dù họ không cần thiết phải mặc gì cũng như một chiếc máy bay giống như loại này, nếu tôi mua một Doblo, tôi sẽ dừng lại off tại Supercheap Auto trên đường về nhà từ các đại lý để có được một vỏ bánh lái.

Giống như hầu hết các xe tải nhỏ khác, Doblo có vòng tròn quay tốt, làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho các trình điều khiển ở thành phố, và nếu đó là bạn, những chiếc gương phân tách sẽ cho phép bạn theo dõi các máng xối cũng như những gì phía sau bạn. Điều đó cho biết, nếu nó có một camera phía sau nó sẽ làm cho vấn đề dễ dàng hơn và an toàn hơn cho người thành thị.

Nó được thiết lập nhanh hơn rất nhiều về việc nó bị đình chỉ, cảm thấy cứng rắn hơn và tự đảm bảo về bản thân hơn là va chạm, ví dụ như Berlingo. Tuy nhiên, với tốc độ tăng lên, chiếc Fiat đâm vào mũi trong cả hai cấu hình trống rỗng và đầy đủ, nhưng nó không cảm thấy quá vụng về trong những tình huống đó. Khi được vận chuyển, nó đáng chú ý là được giải quyết ở tốc độ cao hơn nữa. Nó vẫn không phải là mềm trên bề mặt thay đổi, nhưng cũng không bao giờ nó không thoải mái.

Nội thất của nó là cả tuyệt vời và trung bình cùng một lúc. Việc thiếu một hệ thống truyền thông màn hình cảm ứng là cái gì đó có thể thực sự có được trên dây thần kinh của bạn.

Bạn chỉ có thể kết nối điện thoại của bạn với chiếc xe một lần - vì vậy điều này có khả năng sẽ không phải là một thỏa thuận-breaker - nhưng có một sự thiếu nhất định trực giác mà Italians móng tay khi nói đến kết nối Bluetooth. Việc thiếu một nút điện thoại trên giao diện truyền thông là khó hiểu để bắt đầu, và biểu tượng điện thoại trên tay lái cũng không phải là cách bạn làm điều đó, một trong hai. Bạn phải sử dụng các trình đơn trên màn hình thông tin trình điều khiển: đó là hoàn chỉnh khi bạn biết làm thế nào.

Fiat cũng thiếu vị trí USB hợp lý, với cổng nằm giữa ghế sau phanh tay, và hệ thống truyền động hơi khó hiểu, nhưng các thanh điều khiển của bảng điều khiển rất dễ sử dụng.

Như bạn mong đợi, trong cabin lưu trữ cung cấp là khá thông minh. Có một ngăn chứa thư mục trên cao, lý tưởng để lưu trữ máy tính xách tay hoặc bộ nhớ tạm của bạn, không kể đến các ngăn cửa lớn và ngăn chứa bảng điều khiển, với một ngăn xếp dash-top và một kệ ở phía trước của hành khách.

Fiat không có khoang trung tâm lưu trữ giữa các chỗ, đó là một nỗi đau, nhưng nó có một phần nâng lên trên ghế hành khách để ẩn tài sản có giá trị như ví, viên nén và tương tự.

Ghế an toàn và điều chỉnh là tốt, và tầm nhìn phía trước là tuyệt vời. Các cửa sau bị chia làm cho tầm nhìn phía sau trở nên khó khăn hơn một chút, và việc thiếu một cửa sổ bên cạnh hoặc bất kỳ dụng cụ đỗ xe nào làm cho chiếc xe van này chỉ dành cho người đảo chiều tự tin.

Mặc dù nó có thể không có độ an toàn của camera phía sau hoặc cảm biến, nhưng nó có vỏ bọc túi khí được sắp xếp cho cả người lái và hành khách, với hai túi khí phía trước và phía trước được trang bị tiêu chuẩn.

Fiat đang cung cấp dịch vụ miễn phí trong ba năm như là một phần của hợp đồng với mẫu xe Doblo và Ducato. Bảo trì là 12 tháng một lần hoặc 30.000km - vì vậy những người lái xe đường dài không cần phải mất ngủ vì đã phải mua xe của họ trong cửa hàng vài lần một năm.

Fiat cho biết chi phí trung bình cho mỗi dịch vụ trong ba năm hoặc 90.000 km là 466 USD - vì vậy hợp đồng quảng cáo rất tiện dụng. Fiat cung cấp kế hoạch hỗ trợ bên đường ba năm / 150.000km như là một phần của việc mua xe mới. Bảo hành xe mới của thương hiệu cho Doblo là ba năm / 90.000 km.

Một van ngân sách tốt; đó là cách tôi mô tả năm 2017 Fiat Doblo. Bạn có thể nhận được thỏa thuận với họ, và nếu bạn nhận được thêm dịch vụ ném vào, có cơ hội bạn sẽ được lái xe đi với ba năm yên tâm với khoảng $ 20.000. Thật khó để đánh bại các Bucks.

Điều đó nói rằng, nó không phải là chiếc xe dễ dàng nhất để sống với: một chiếc Caddy, với động cơ turbo, mang lại hiệu năng tốt hơn và điều đó có thể quan trọng đối với bạn mỗi ngày. Và nó không thể kết hợp các đối thủ mới hơn cho công nghệ và kết nối trong ô tô.

Nhưng như một công cụ thương mại, một chiếc van nhỏ với một cái giá nhỏ, nó là một lựa chọn vững chắc xứng đáng với doanh số bán hàng nhiều hơn nó hiện đang được.

Nhận xét