Xe hybrid tốt nhất trong từng ngành

Gần một phần tư số người hiện đang lái một kế hoạch để chuyển sang mô hình hybrid hoặc điện khi họ thay đổi chiếc xe của mình, nghiên cứu của What Car cho thấy . Vì vậy, nếu bạn quyết định đi xuống con đường lai, bạn nên chọn cái gì?
Để giúp bạn quyết định, chúng tôi đã đặt tên cho ba giống lai của chúng tôi trong nhiều lĩnh vực, bắt đầu bằng ô tô gia đình.

Ô tô gia đình tốt nhất

3. Audi A3 e-tron


A3 là chiếc xe của năm của chúng tôi vào năm 2013 và nó vẫn là một trong những chiếc xe hatchback gia đình tốt nhất. Đúng vậy, phiên bản plug-in hybrid e-tron này là một chiếc xe riêng đắt hơn nhiều so với chiếc A3 và xăng dầu yêu thích của chúng tôi , nhưng nó làm cho một chiếc xe công ty giá rẻ. Và trong khi nó liên quan chặt chẽ đến Volkswagen Golf GTE , nó có một nội thất sang trọng hơn.


2. Volkswagen Golf GTE


Golf đánh dấu nhựa A3 và thiết kế nội thất của A3 bằng cách cung cấp giá thấp hơn, giá trị bán lại mạnh mẽ hơn và một chuyến đi nhẹ nhàng hơn. Nó đủ để cho nó cạnh theo ý kiến ​​của chúng tôi, nhưng cả hai chiếc xe có thể bao gồm hơn 30 dặm trên điện trước khi động cơ xăng của họ cần phải cắt.

1. Hyundai Ioniq 1,6 GDi Hybrid


Hyundai cung cấp một phiên bản plug-in của Ioniq đi kèm với A3 e-tron và Golf GTE, nhưng mô hình yêu thích của chúng tôi là hybrid xăng-điện thông thường. Điều này rẻ hơn nhiều, nhưng nó vẫn cung cấp nhiên liệu tiết kiệm nhiên liệu diesel trên đường cao tốc, điều này là không bình thường đối với một chiếc hybrid, và nó cân bằng giữa thoải mái khi đi xe và sự cân bằng. Ioniqs Premium-spec cũng được trang bị rất tốt.

3. Mitsubishi Outlander PHEV


Sản phẩm Outlander PHEV của Mitsubishi đã trở thành một thành công đáng kinh ngạc tại Anh, thậm chí bán chạy tốt hơn tại thị trường Nhật Bản. Nó phổ biến một phần là do thực tế rằng đó là một SUV , và nhu cầu cho những người là bầu trời cao; Một phần bởi vì nó là một plug-in hybrid, có nghĩa là nó đủ điều kiện cho một khoản trợ cấp của chính phủ; Và một phần vì, không giống như hầu hết các giống lai khác, nó không đắt hơn động cơ diesel.


2. Người nông dân nhỏ Cooper SE All4


Giống như tất cả các Mini Countrymans, phiên bản plug-in hybrid này cung cấp vẻ ngoài hấp dẫn và kiểu dáng sang trọng - mặc dù nó rất khó chịu. Và trong khi nó sẽ mất một số không gian hành lý, do nhu cầu để phù hợp với pin bên dưới sàn khởi động, phần thưởng là một loạt điện chỉ lên đến 26 dặm.

1. Volvo XC90 T8


Volvo đã kết hợp một siêu nạp và tăng áp động cơ xăng 2.0 lít với ổ điện và công nghệ plug-in cho lượng khí thải CO2 chỉ 49G / km và tầm bắn lên tới 27 dặm trên điện điện duy nhất ở đây. Đồng thời, T8 cũng sang trọng như bất kỳ chiếc XC90 khác , và một trong số ít chiếc SUV lai với bảy chỗ ngồi .

Nhận xét