Peugeot 3008 kiểm tra thử nghiệm dài hạn

Peugeot 3008 là một cái tên quen thuộc, nhưng phiên bản mới nhất này là tất cả mới, vì vậy chúng tôi đã thêm nó vào đội thử nghiệm lâu dài của chúng tôi để xem nó so sánh nó với nhiều đối thủ SUV mới

Ngày 7 tháng 8 năm 2017 - cập nhật Peugeot 3008

Mùa hè đã tạo ra nhiều thách thức mới tại Peugeot 3008, hầu hết trong số đó đều tăng lên một cách ấn tượng. Đầu tiên là một sân bay chạy với năm người và một số lượng lớn hành lý như gia đình của chúng tôi đi đến thăm thân nhân tại Úc. Chúng tôi không thể vừa trong tất cả năm va li, vì vậy phải đi cùng cháu gái của tôi trong một chiếc xe thứ hai, nhưng ít nhất bốn hành khách của tôi đã có một chuyến đi thoải mái và nhiều không gian để lây lan ra trong chuyến đi ngắn 30 phút.

Tiếp theo là một chuyến đi trong ngày lớn đến Crewe và Manchester. Chuyến đi vòng từ Kent để Cheshire và xa hơn nữa là 450 dặm, nhưng nhờ vào sự ủng hộ ghế và nội thất bưng bít của 3008 tại đường cao tốc tốc độ lái xe không phải là quá khó khăn, mặc dù chúng tôi đã gặp phải nhiều hơn chia sẻ công bằng của chúng ta về ùn tắc giao thông.
Tôi đã biết ơn về sự hỗ trợ thắt lưng điều chỉnh theo tiêu chuẩn và satnav tìm thấy một tính năng của trạm xăng, mà tôi đã sử dụng để định vị trạm xăng gần nhất khi chúng tôi ở ngoại ô Manchester.

Thật tuyệt khi có rất nhiều kho chứa hữu ích để chứa điện thoại và các điều khoản khác của chúng tôi trong suốt quá trình vận chuyển đường dài. Các thùng chứa cửa của 3008 sâu và rộng và bàn điều khiển trung tâm có khay có kích thước lớn lên phía trước và một thùng rác lidded lớn ở phía sau đó đã được chứng minh thực sự tiện dụng để giấu máy ảnh và kit khác ra khỏi cảnh khi chúng tôi dừng lại tại các dịch vụ đường cao tốc.

Tất cả trong tất cả, tôi đánh giá 3008 lên đó với Volkswagen Golf về sự thoải mái đường dài, đó là lời khen ngợi cao bởi vì VW là một trong những chiếc xe kéo dài tốt nhất mà tôi đã lái gần đây; Và nó đã có nhiều lưu trữ Audi Q2 trước của tôi .
Động cơ kéo dài cũng giúp cho nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu của 3008 tăng lên, vượt qua mức 45mpg lần đầu tiên. Thị trấn lái xe vẫn lấy số tiền trên nền kinh tế mặc dù, do đó, mpg trung bình vẫn chỉ là một người nghèo khá 36,8mpg.
Nó không phải là đồng hành lái xe hoàn hảo mặc dù. Trong khi tôi biết ơn chức năng phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn, thỉnh thoảng lại có chút nhiệt tình, nói với tôi rằng tôi sẽ phanh khi tôi không nghĩ rằng nó thực sự cần thiết.

Hệ thống đỗ xe Visiopark cũng hơi quá thận trọng - khi tôi đảo xe vào chỗ đậu xe, chế độ xem máy ảnh cho thấy một đường ngang màu đỏ cho biết khi bạn đảo ngược lại như bạn mong đợi. Tuy nhiên, điều này được thiết lập hơn một bước chân từ phía sau của không gian đậu xe và nó có nghĩa là mặt trước của xe rất nổi bật là gắn bó ra khỏi mặt trước của bãi đậu xe nhỏ hơn, đặt nó có nguy cơ bị swiped của xe khác.
Đừng nghĩ rằng tôi đang đặt 3008 xuống mặc dù, thực tế là tôi nhận thấy những sai sót nhỏ như vậy cho thấy chỉ cần một tốt như thế nào tất cả-rounder 3008 mới nhất là.

Nhận xét