Năm 2017 Toyota 4Runner Road Test và Đánh giá

Có một thời gian khi tất cả các SUV đã được xây dựng như  xe tải pickup ; Ngày nay, hầu hết các SUV đều đã chuyển sang kiểu xe hơi thân xe. Tuy nhiên, Toyota 4Runner là một SUV cho những người theo chủ nghĩa thuần túy, với việc xây dựng cơ thể trên khung cũ. Đó có phải là một điều tốt? Điều đó phụ thuộc vào những gì bạn cần. Hãy lái xe Toyota truyền thống suv và khám phá.

Bài học lịch sử nhanh để giúp bạn hiểu điều gì làm cho Toyotoa 4Runner độc đáo. Những chiếc SUV sớm (bao gồm chiếc 4Runner) chủ yếu là xe tải với thân toa-ga, mang lại cho họ khả năng tương tự như những chiếc xe tải đó - và mang lại cho họ những khả năng đi đến bất cứ đâu mà các bộ phận tiếp thị yêu thích trong các quảng cáo của họ. Tuy nhiên, thị trường sẽ có một sự thay đổi khác nhau: Người mua yêu thích SUV vì vẻ ngoài mát mẻ của họ, vị trí lái cao và thời tiết xấu, nhưng ít khi lái xe trên vỉa hè. Với những chiếc SUV đang bị tấn công vì kinh tế khủng khiếp và tiết kiệm nhiên liệu, các nhà sản xuất đã đưa ra một giải pháp mới: Xây dựng chúng như ôtô. Giống mới này - thường được gọi là SUV chéo hoặc kiểu xe CUVs - được sử dụng theo kiểu thân xe, với thân vỏ chắc chắn tăng gấp đôi như một khung. Điều này làm cho chúng nhẹ hơn, nhanh nhẹn hơn, và cung cấp thêm không gian nội thất, và xe bị đình chỉ của họ giao dịch không cần thiết off-road khả năng xử lý khẩn cấp tốt hơn. Ngày nay, hầu hết các SUV trên thị trường thực sự là CUV.

Toyota là công ty tiên phong trong phân khúc chéo với RAV4 và Highlander, nhưng công ty đã luôn luôn biết có cơ sở mua hàng cho một chiếc SUV gồ ghề ở bất cứ đâu, vì vậy chiếc 4Runner đã được sản xuất. Ngay cả khi những người tiên phong như Nissan Pathfinder và Ford Explorer chuyển sang các đơn vị, 4Runner vẫn giữ được cơ thể trên khung xe và khả năng off-road đáng kể - và Toyota cũng đã làm tốt công việc thu thập một số hành vi tồi tệ nhất của thể loại Chúng tôi đã tìm thấy 4Runner mà chúng tôi đã thử nghiệm để cảm thấy thoải mái và có thẩm quyền. Điều đó nói rằng, tính chất của hệ thống 4 bánh lái và thiếu các tính năng an toàn hoạt động cho chúng ta tạm dừng. Chúng ta sẽ nói về điều đó một chút.

Chúng tôi rất thích kiểu dáng của 4Runner, đặc biệt là thế hệ mới nhất, đã nhận được thiết kế lại cuối cùng cho năm mô hình năm 2014. Chúng tôi nghĩ đây là mẫu xe 4Runner đẹp nhất trong nhiều thập kỷ, với kiểu dáng có mục đích, xe tải rõ ràng cho thấy vai trò của nó so với SUV của Toyota.

Chủ đề tiếp tục bên trong, nơi mà dấu gạch ngang của 4Runner được thống trị bởi một ngăn xếp trung tâm được tỉa bằng bạc và các mặt số tiện dụng cho các bộ điều khiển nhiệt độ và âm thanh nổi. Thiết kế nội thất của Toyota đã lọt vào những kỳ lạ trong những năm gần đây, nhưng chiếc 4Runner là một chiếc xe cổ điển, với cách bố trí dash hợp lý và rất nhiều không gian lưu trữ, bao gồm một khay điều khiển trung tâm khổng lồ dưới một tấm đệm ở giữa.

Mặc dù SUV trên cơ thể thường không cung cấp nhiều không gian như một crossover đơn vị cơ thể, hình phạt trong 4Runner là tối thiểu. So sánh kích thước nội thất của người 4Runner với Cros Highlander có kích thước tương tự, và 4Runner có chiều rộng ít hơn ở ghế ngồi hàng thứ hai, nhưng có thêm chân. Giống như Highlander, 4Runner cung cấp chỗ ngồi hàng thứ ba tùy chọn, và giống như Highlander, nó nhỏ bé và phù hợp nhất với trẻ nhỏ, và sau đó chỉ trong một pinch. Tuy nhiên, những ghế ngồi đầu tiên và thứ hai rất thoải mái, và chúng tôi thích Toyota đã lắp những tay cầm trợ giúp ở cả bốn cửa ra vào, mặc dù chúng nằm trên trần nhà, có nghĩa là họ sẽ không được hỗ trợ nhiều cho những người thực sự ngắn ngủi.

Chiếc Toyota 4Runner 217 có mặt sau có bản lề trên cùng thông thường mở rộng 46.3 feet khối không gian. Đệm ghế thứ hai có thể được lật lên phía trước và chỗ ngồi được gập lại, tạo ra khoảng 88,8 feet khối không gian hàng hóa với một sàn bằng phẳng. Những con số này sẽ tăng nhẹ nếu bạn bỏ qua ghế ngồi ở hàng thứ ba và tùy chọn "sàn trượt" (một sàn trượt tạo ra bề mặt tuyệt vời cho việc đi picnic). Các ổ cắm điện 12 và 120 volt tùy chọn nằm gần phía sau của khoang chứa hàng tiện dụng.

Về mặt công nghệ, 4Runner theo đuổi sự cạnh tranh. Âm thanh nổi không tương thích với Apple CarPlay hoặc Android Auto, mặc dù hệ thống EnTune tùy chọn có một số ứng dụng có hỗ trợ Internet. Quan trọng hơn, 4Runner thiếu trợ giúp lái xe: Không có hệ thống phát hiện va chạm, không có phanh tự động và không có hệ thống cảnh báo khởi hành làn đường. Chiếc xe 4Runner thậm chí không thể có trong bộ điều khiển hành trình thích ứng (Toyota đã đưa ra trong các mô hình khác cho lứa tuổi) hoặc hệ thống cảnh báo mù.

Tất cả các xe Toyota 4Runners đều được trang bị động cơ V6 4.0-mã lực 4.0 mã lực, đưa cả bánh sau hoặc cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp. Sức mạnh vượt trội hơn nhưng với trọng lượng mà người lái 4Runner mang lại - nó giúp cho cân có thể đạt mức gần 5000 lb.-nhiên liệu tiết kiệm không lớn. EPA đánh giá chiếc 4Runner tại đường cao tốc thành phố / đường cao tốc 22 mpg với ổ bánh sau và 17/21 với 4 bánh. (Để so sánh, chiếc Toyota Highlander crossover được trang bị động cơ V6 được đánh giá ở mức 20/27). Chiếc 4Runner 4WD của chúng tôi chỉ đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 18,2 mpg trong suốt một tuần lái xe. Chiếc 4Runner được đánh giá để kéo lên đến 5.000 lb. Nhưng nếu bạn có một chiếc xe tải nặng, bạn sẽ được tốt hơn với một SUV lớn như Toyota Sequoia hoặc, tốt hơn, một xe tải pickup fullsize.

Lái xe Toyota 4Runner năm 2017 và bạn sẽ hiểu lý do tại sao hầu hết các nhà sản xuất đã từ bỏ các SUV thân trên khung (và tại sao Toyota làm cho Highlander). Một lần nữa, Toyota đã làm một công việc đặc biệt giảm thiểu những bất lợi của định dạng body-on-frame, nhưng chỉ có rất nhiều nó có thể làm được. Người lái xe 4Runner thường lái xe tốt và đi xe thoải mái, và chắc chắn sẽ vượt xa chiếc SUV cũ. Nhưng so sánh nó với một chiếc crossover hiện đại, và bạn sẽ thấy những chiếc xe 4Runner lượn lượn ở các góc, bẻ cong nhiều hơn, và lặn nhiều hơn dưới phanh, và nó không đáp ứng như crisply đến tay lái, đặc biệt là Một trường hợp khẩn cấp. Trong số 4Runners, Limited, với lốp xe rộng hơn, hệ thống giảm xóc "thể thao" và ổ 4 bánh toàn thời gian, được cho là chiếc xe giống nhất nhưng vẫn không lái xe giống như một chiếc xe hơi.

Toyota cung cấp cả hệ thống 4 bánh lái toàn thời gian và bán thời gian, cả hai đều có phạm vi thấp để leo trèo nghiêm trọng. Hầu hết 4 xe được trang bị hệ thống bán thời gian, cần phải tự tay chuyển sang ổ bánh xe 4 bánh (4WD) khi cần thêm lực kéo. Có một sự thận trọng quan trọng ở đây: Hệ thống này không dành cho xe bốn bánh trên vỉa hè khô - phải được chuyển bằng tay tới 4WD, chỉ dùng cho các bề mặt lỏng lẻo (bẩn, bùn, tuyết ...). Trong chế độ 2WD, 4Runner lái bánh sau, thiết lập ít nhất là tối ưu cho mưa (và khủng khiếp đối với tuyết và băng).

Điều này tương phản hoàn toàn với hệ thống lái tự động hoàn toàn tự động được tìm thấy trong hầu hết các crossover, điều khiển bánh trước và tự động gửi điện tới phía sau khi xe bắt đầu trượt. Toyota cung cấp hệ thống lái 4 bánh toàn thời gian chỉ như là một lựa chọn trên 4Runner Limited hàng đầu. Hệ thống này luôn vận hành tất cả bốn bánh, và do đó tạo ra lực kéo lớn hơn trong mưa và tuyết mà không cần sự can thiệp của lái xe.

Cho phép chúng tôi biên tập: Một trong những lý do SUV phổ biến đến mức chúng mang lại sự trượt tuyệt vời trên bề mặt trơn trượt, và điều quan trọng cần lưu ý là những người đi cùng với 4 bánh lái không làm việc mà không có sự can thiệp của lái xe, và phía sau -drive phiên bản không làm được nó cả. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mô hình Hạn chế với lái xe 4 bánh toàn thời gian cho người ở những nơi có mưa và tuyết. Hệ thống bán thời gian là tốt cho những ai muốn tận dụng lợi thế của 4Runner off-road khả năng và có kinh nghiệm để biết khi nào bằng tay chuyển sang 4WD. Đối với phiên bản ổ đĩa phía sau của 4Runner, chúng tôi không chắc chắn tại sao mọi người lại muốn có một chiếc. Chiếc xe 4Runner này thiếu những chiếc xe off-road khiến chiếc xe này khác biệt, Và sẽ thực sự tồi tệ hơn trong tuyết và mưa hơn một chéo bánh lái xe trước. Nếu bạn sống ở đâu đó nơi thời tiết luôn luôn tốt đẹp, một ổ đĩa 4Runner phía sau có thể có ý nghĩa, nhưng đối với tất cả mọi người, một Highlander hoặc một chéo khác là một lựa chọn tốt hơn và an toàn hơn.

Cho phép chúng tôi biên tập: Một trong những lý do SUV phổ biến đến mức chúng mang lại sự trượt tuyệt vời trên bề mặt trơn trượt, và điều quan trọng cần lưu ý là những người đi cùng với 4 bánh lái không làm việc mà không có sự can thiệp của lái xe, và phía sau -drive phiên bản không làm được nó cả. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mô hình Hạn chế với lái xe 4 bánh toàn thời gian cho người ở những nơi có mưa và tuyết. Hệ thống bán thời gian là tốt cho những ai muốn tận dụng lợi thế của 4Runner off-road khả năng và có kinh nghiệm để biết khi nào bằng tay chuyển sang 4WD. Đối với phiên bản ổ đĩa phía sau của 4Runner, chúng tôi không chắc chắn tại sao mọi người lại muốn có một chiếc. Chiếc xe 4Runner này thiếu những chiếc xe off-road khiến chiếc xe này khác biệt, Và sẽ thực sự tồi tệ hơn trong tuyết và mưa hơn một chéo bánh lái xe trước. Nếu bạn sống ở đâu đó nơi thời tiết luôn luôn tốt đẹp, một ổ đĩa 4Runner phía sau có thể có ý nghĩa, nhưng đối với tất cả mọi người, một Highlander hoặc một chéo khác là một lựa chọn tốt hơn và an toàn hơn.

Xem thêm: http://shopauto.vn/danh-muc/tu-dong-chot-cua

Chúng tôi sẽ giới thiệu năm 2011 2016 Toyota 4Runner? Chiếc xe 4Runner là một chiếc xe đáng chú ý, chiếc xe này mang lại khả năng lái xe trên đường trường của một chiếc SUV thân trên trường cũ và nó hoạt động thêm giờ để giảm thiểu những bất lợi cố hữu. Chúng tôi yêu thích rằng Toyota đã làm một công việc tuyệt vời như văn minh của 4Runner. Mặt khác, vì nhiều người mua xe SUV để vận chuyển gia đình của họ một cách an toàn thông qua bất cứ điều gì Thiên nhiên Tự nhiên có thể ném vào họ, chúng tôi sẽ thận trọng với người mua về việc chọn một chiếc 4Runner (hoặc bất kỳ chiếc SUV nào) với cả hai bánh sau hoặc bán thời gian 4 bánh, bởi vì một chiếc xe như vậy chỉ đơn giản là không có an toàn trong mọi thời tiết của một chiếc SUV toàn cầu.

Hệ thống 4x4 hạn chế với hệ thống lái toàn bộ bánh xe toàn thời gian của nó, nhưng nó cũng thiếu nhiều tính năng an toàn hoạt động được cung cấp trong các SUV khác. Điểm mấu chốt: Nếu bạn cần một chiếc SUV với các tính năng off-road thực, bạn không thể làm tốt hơn Toyota 4Runner. Nếu thời tiết xấu và những con đường trơn là mối lo ngại, chúng tôi đề nghị bạn xem xét cẩn thận các nhu cầu của bạn và xem xét điểm mạnh và điểm yếu của 4Runners. Nếu bạn quyết định Toyota 4Runner phù

Nhận xét