Năm 2017 Ford đèn Mustang Shelby GT350


Việc hoàn thành gần đây của chúng tôi thử nghiệm lâu dài của cả hai Ford Mustang GT và Chevrolet Camaro SS để lại một sự thiếu hụt trong ổn định xe pony của chúng tôi. Để lấp đầy sự trống rỗng đó, chúng tôi đã cãi nhau với người chiến thắng 10Best Cars và đội hình Blue Oval, Ford Mustang Shelby GT350 . Việc xử lý chính xác, phanh Brembo mạnh mẽ và đường nét 8200 vòng / phút hoang dã đã thu hút chúng tôi kể từ lần đầu tiên phát hành sau bánh sau năm 2015.


Độ bền của bánh xe sợi carbon đã gây ra sự tò mò, và một vài nhân viên lobbied cho các phiên bản R đắt hơn với thiết bị đó. Những chuyến đi hàng ngày của chúng tôi thường đi ngang qua những con đường tương đương với bề mặt của sao Hỏa, và giá một vài ngàn đô la của một bộ phận thay thế bánh xe bằng sợi cacbon khiến chúng tôi phải chật vật. Chúng tôi định cư trên cửa hàng đồ gia dụng trị giá 57.045 USD. Việc đẩy giá đã được thử nghiệm lên đến 60.520 đô la là gói Gói Điện tử trị giá 3.000 đô la cũng như các sọc trên đầu trang với giá 475 đô la, một sự cống hiến cho Shelbys of yore. Chiếc xe của chúng tôi có thể được trang bị đầy đủ, vì các tùy chọn khác chỉ là lựa chọn sơn cao cấp hoặc gói thiết bị GT350R giá 7500 đô la.
Sau khi giai đoạn đổ bộ 1000 dặm ban đầu được hoàn thành, chiếc V-8 có tốc độ quay cao đã đẩy chiếc Grabber Blue mới của chúng tôi lên đến 60 dặm / giờ trong 4,2 giây và thông qua 12,5 dặm / dặm. Chiếc xe vòng quanh chiếc xe trượt với 1.02 g tay nắm bên. Những con số này tất cả đều cải thiện kết quả của bài kiểm tra mô hình năm 2016 của chúng tôi , nhưng không ai có ý nghĩ thán phục như chiếc còi báo động to lớn đe dọa - chúng tôi đã đo được 95 decibel trong buồng lái ở bướm ga mở rộng. Khí thải có khả năng ngăn chặn người ngoài cuộc và, dường như, động vật hoang dã chết trong bài nhạc của họ. Một ví dụ, chúng ta hãy gọi anh là Rocky Raccoon, nhìn lâu trước cái va chạm phía trước của Shelby, đòi hỏi một chuyến đi đến cửa hàng bán thân để thay thế cho một bức tường và sọc tươi. Nghỉ ngơi trong yên bình, Rocky.

Cho đến nay, các ý kiến ​​trong cuốn sổ ghi nhớ của GT350 đã làm nổi bật khung gầm xe nhanh, những chỗ ngồi xô đẩy Recaro tiện dụng nhưng vẫn không gây bất ngờ. Một nhân viên thậm chí đã phác hoạ một trái tim bằng một mũi tên qua nó có chứa GT350 và tên viết tắt của anh ta. Awwwww! Các nhà phê bình đã chỉ ra một vài rung động khó chịu được truyền qua bộ phận truyền động - không phải là không phổ biến cho hệ thống truyền động này - và không có khả năng đạt được đường dây đỏ mà không vi phạm giới hạn tốc độ. Những điều dễ hiểu đó là dễ dàng tha thứ được vì con nhện này hét lên hướng về dịch vụ theo lịch trình đầu tiên.

Nhận xét