Mới Citroen Grand C4 Picasso tiết lộ

Citroen đã phát hành hình ảnh chính thức đầu tiên của mới Grand C4 Picasso bảy chỗ

Đây là những bức ảnh chính thức đầu tiên của Citroen Grand C4 Picasso . Nhằm các gia đình cần một cái gì đó rộng rãi hơn cả chiếc C4 Picasso tiêu chuẩn, chiếc bảy chỗ sẽ được bán tại Anh vào tháng 1 tới.

Grand C4 Picasso tự đánh dấu từ mô hình năm chỗ nhờ vào mặt trước của công nghệ cao độc đáo (bao gồm một lưới tản nhiệt chevron hoàn toàn bao quanh đèn LED ban ngày chạy và lưới tản nhiệt thấp hơn) và đèn LED 'boomerang sáng tạo' ở Phía sau, trong khi mô hình hiệu quả nhất trong phạm vi chỉ phát ra 98g / km CO2.

• độ gương tự gập

Dựa trên nền tảng EMP2 mới, nó sẽ củng cố một loạt các mẫu xe Citroen và Peugeot trong tương lai , bao gồm cả chiếc Peugeot 308 sắp tới, Grand C4 Picasso được hưởng lợi từ việc giảm trọng lượng 110kg so với chiếc trước. Mặc dù có cùng kích thước như chiếc xe nó thay thế, các kỹ sư đã có thể mở rộng chiều dài cơ sở.

Kết quả là cabin nhẹ hơn và thoáng mát hơn, dễ dàng đi đến chỗ ngồi thứ ba. Nó cũng tạo ra thêm 69 lít không gian sử dụng được so với người tiền nhiệm của nó, nâng tổng dung tích hành lý lên 645 lít với hàng ghế thứ ba gấp lại và trên 700 lít với ghế trượt thứ hai ở vị trí mong muốn.

Ngoài nền EMP2 mới, Citroe n đã giới thiệu một động cơ mới cho dãy Grand C4 Picasso. Động cơ BlueHDi 150 mới chỉ phát ra CO2 chỉ 110g / km. Hiệu suất nên được cải tiến hơn nữa nhờ hộp số sàn sáu cấp tự động mới sử dụng động cơ diesel e-HDi 90 và e-HDi 115 1.6 lít.

Bộ tiêu chuẩn bao gồm kính chắn gió toàn cảnh, trong khi mái kính lớn là tùy chọn. Một loạt các nút bấm và công tắc đã được thay thế bằng một màn hình cảm ứng 7-inch và bảng điều khiển công cụ 12-inch kỹ thuật số. Ghế cũng được thiết kế không đối xứng tạo cho họ sự xuất hiện của một chiếc ghế sofa, trong khi ghế ngồi ở hàng hai đều độc lập với nhau.

Nhận xét