Kia Picanto 2017 đánh giá

Kia Picanto là một chiếc xe giá rẻ. Không có hai cách về nó. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó đã từng có ý nghĩa gì.

Đã có một khoảng thời gian, cách đây không lâu, khi những chiếc xe rẻ nhất của chúng tôi được trang trí bằng những tấm lon từ hộp Coca-Cola cũ, đã được công nghệ tiên tiến như một cái sừng bằng giày và sẽ cung cấp toàn bộ cấu trúc của một quả trứng Phục Sinh nếu bạn từng có bất hạnh bị tai nạn.

Nhưng Picanto mới này không phải là những thứ đó. Đối với một, nó là tốt đẹp để xem xét. Thêm vào đó, nó chứa đựng những thứ an toàn thông minh như máy quay đảo chiều và bộ cảm biến đậu xe phía sau. Và nó sẽ nhân bản điện thoại thông minh của bạn để bạn có thể chơi nhạc hoặc hiển thị hướng dẫn hướng lên trên màn hình 7,0 inch bên trong.

Vì vậy, nó là giá rẻ, sau đó, nhưng không thực sự 'giá rẻ' ở tất cả.

Nó đại diện cho giá trị tốt cho giá không? Nó có tính năng gì đi kèm với?
Bạn không phải là chính xác để lựa chọn với picanto, với một mức cắt đơn (S) cung cấp, có thể có được với một hộp số tự động hoặc hộp số bằng tay.

Giá của nó hơi bí ẩn, với điểm xuất phát chính thức là 14.190 USD cho phiên bản sử dụng, nhưng với Kia ám chỉ rằng nó sẽ có giá 13.990 USD trong bất kỳ đại lý nào của hãng. Các số tự động , tuy nhiên, là một chút đơn giản hơn, mặc đơn giản $ 15.690 drive-xa giá.

Không có vấn đề, không có thoát ra rằng đó là một cung cấp giá dẫn. Chỗ ngồi là vải, bánh xe 14-inch có nắp hubs trên họ và chất dẻo bên trong đá cứng. Nhưng đã có một số cập nhật quan trọng và quan trọng bên trong. Màn hình cảm ứng 7 inch mới, gắn trên cao, là Apple CarPlay và Android Auto được trang bị, điều đó có nghĩa là, nếu bạn có một chiếc điện thoại thông minh nằm trong dải, bạn sẽ có được điều hướng vệ tinh chuẩn.

Trong số những công cụ mới khác là điều khiển hành trình và đèn pha tự động, được gắn vào danh sách tính năng chuẩn (thực tế, khá rộng) của mô hình đi ra. Vì vậy, các cửa sổ điện ở cả hai hàng, halogen DRLs và mục nhập không chìa khóa đều xuất hiện, cùng với đèn sương mù phía sau, gương điện (và sưởi ấm) và màn hình hiển thị lái xe 2,6 inch nằm giữa các vòng quay truyền thống ở mặt nạ dụng cụ.

Nói chung, chúng tôi nghĩ rằng nó có vẻ khá hấp dẫn.
Có điều gì thú vị về thiết kế của nó?
Nó rất vui sướng khi bạn thưởng thức tách cà phê buổi sáng, Picanto. Các nhà thiết kế của xe - đó là một công việc chia sẻ giữa các đội ở Hàn Quốc và Đức - đã mở rộng sự hấp dẫn của chiếc xe bằng cách củng cố nhân vật của nó liên quan đến mô hình đi ra, lau chùi nhọn sắc nhọn chạy theo chiều dài của cơ thể và làm cho lưới tản nhiệt lớn hơn và rộng hơn.

Chúng tôi khá thích vẻ ngoài của nó, đặc biệt là nhìn từ phía trước, bắt đầu thu hẹp ở đèn pha trước khi mở rộng khi nó đi xuống trong lưới tản nhiệt cá mập-cá mập.

Có một vài nháy mắt khác-và-bạn-nhớ-chúng thay đổi, giống như một bộ điều khiển khởi động được thiết kế lại, đèn đuôi hình chữ C và một căn hộ bảng số mới. Nhưng nhìn chung chúng tôi nghĩ rằng nó có vẻ khá hấp dẫn.

Làm thế nào thực tế là không gian bên trong?
Kia đã cướp Peter để trả Paul ở đây. Cung cấp, tất nhiên, Peter đang cưỡi trên ghế sau và Paul đang ngồi trước.

Mặc dù chiều dài và chiều rộng của Picanto không thay đổi, nó cao hơn 5mm, và nó nằm trên trục cơ sở dài hơn 15mm. Và trong khi những con số nhìn thấy cực nhỏ, Kia đã sử dụng chúng để lắc thiết kế nội thất, thêm đầu, vai và legroom cho hành khách ghế phía trước, nhưng ăn cắp một không gian nhỏ từ những người cưỡi trên ghế sau.

Tuy nhiên, chiếc Tardis thật sự là chiếc khởi động, với dung tích hành lý lên tới 255 lít (+55 lít) với ghế sau tại chỗ, và 1010 lít ấn tượng thật sự (+140 lít) với ghế sau 60/40 gập gấp .

Hành khách ghế phía trước chia sẻ hai chiếc cupholders, và có một cổng USB, aux và kết nối điện trong dash, cùng với phòng trong cửa cho chai. Đôi khi đó cũng là những điều nhỏ nhoi mà bạn đánh giá cao, giống như một chiếc điện thoại tích hợp bên dưới màn hình đa phương tiện, đủ lớn để chứa một trong những điện thoại thông minh iPhone với kích thước jumbo mới, vì vậy nó sẽ không trượt xung quanh cabin khi bạn cắm điểm USB.

Cái ghế sau là một chút cằn cỗi. Có một túi chỗ ngồi duy nhất và một chiếc cupholder dành cho người đi sau của bạn tới Hunger Games  , và đó là về nó. Không có túi trong cửa ra hoặc ngăn kéo xuống, một trong hai, nhưng bạn sẽ có được điều khiển cửa sổ tự động.

Các số liệu thống kê quan trọng cho động cơ và truyền là gì?
Chỉ có một động cơ có sẵn, một đơn vị xăng dầu 1.25 lít mang tới tốc độ không nhanh hơn 62kW ở tốc độ 6000 vòng / phút, và 122Nm cải tiến một chút ở 4000rpm. Nó được ghép nối với một hộp số sàn 5 cấp mới sử dụng trong mẫu xe rẻ nhất, hoặc hộp số tự động 4 cấp trong phiên bản đắt tiền hơn, với cả hai chỉ sử dụng sức mạnh cho bánh trước.

Nó tiêu thụ bao nhiêu nhiên liệu?
Thật tiết kiệm. Nhiễm khoảng 5.0 lít mỗi trăm cây số trong chu trình đã được khẳng định / kết hợp trong xe hướng dẫn và 5.8L / 100km tự động. Nhưng ngay cả sau một số, lái xe tốt, mạnh mẽ trên một đường vòng xoắn, số lượng vẫn chỉ ngồi trên 5.8L / 100km trong tự động, và 4.8 trong sổ tay.

Lượng phát thải là 117 gram trên mỗi km của C02 trong xe cộ sử dụng, và 134g / km trong tự động.

Nếu nó không phải là chiếc xe cảm giác năng động nhất trong phân đoạn của nó, nó phải được gần chết tiệt.
Thiết bị an toàn nào được trang bị? Đánh giá an toàn gì?
Khi chúng tôi lái chiếc xe cũ, chúng tôi đã chỉ ra rằng thiếu bộ thiết bị an toàn chủ chốt hiện nay thường được mong đợi là có mặt và được tính toán, nhưng mô hình mới này giải quyết hầu hết các mối quan tâm đó.

Có sáu túi khí (hai mặt trước, mặt trước và túi rèm) và cảm biến đậu xe phía sau , giống như mô hình cũ. Nhưng mới cho năm 2017 là một chiếc máy quay đảo chiều , một hệ thống vector mô-men xoắn mới dựa trên phanh và cái mà Kia gọi là 'Straight Line Stability' - được thiết kế để giữ cho xe theo dõi thẳng dưới phanh nặng. Kia cũng đang cố gắng giới thiệu AEB vào khoảng năm nay.

Kia Picanto vẫn chưa được đánh giá bởi ANCAP ở Úc.

Chi phí sở hữu là bao nhiêu? Bảo hành được cung cấp là gì?

Việc cung cấp quyền sở hữu của Kia thực sự không thể nào đánh bại được, và Picanto được bảo hành trong bảy năm / không giới hạn của thương hiệu với bảo hành giá cả phải chăng và hỗ trợ bên đường trong suốt thời gian. Đó không chỉ là rất tốt, nhưng tốt nhất trong ngành công nghiệp Úc.

Nó giống như lái xe như thế nào?
Bởi vì chiếc xe cuối cùng thực sự chỉ là một trường hợp nghiên cứu, Kia không bao giờ làm phiền nó để đình chỉ địa phương và điều chỉnh quá trình điều khiển nó đặt phần còn lại của chiếc xe của mình thông qua. Tuy nhiên, Picanto mới đã trải qua quá trình điều trị đầy đủ và kết quả rất tốt. Nếu nó không phải là chiếc xe cảm giác năng động nhất trong phân đoạn của nó, nó phải được gần chết tiệt.

Tuy nhiên, những thay đổi này được giảm xuống một chút do sự kết hợp giữa động cơ hộp số. Động cơ cảm thấy hơi lơ lửng trên bất cứ điều gì dốc hơn một lần leo lên nhẹ nhàng, và bốn tốc độ tự động được fidgety và loud khi bạn đã có chân của bạn gắn. Mà bạn sẽ có. Rất nhiều.

Những điều tốt hơn nhiều trong phiên bản mới năm tốc độ sử dụng, mặc dù, nơi mà bạn có thể gọi mọi ounce quyền lực ra khỏi động cơ, nhưng Kia cho chúng tôi biết thị trường tự chuyển là miniscule. Nhưng nếu đó là chúng tôi, chúng tôi sẽ lấy sổ tay rẻ hơn mỗi ngày trong tuần.

Vẫn còn tốt hơn, chờ đợi phiên bản thể thao sắp tới, được trang bị động cơ ba xi lanh tăng áp thông minh (74kW / 172Nm) kết hợp với hộp số tay 5 tốc độ. Kia đã tâm sự rằng nó đã có một giai điệu đình chỉ đang chờ đợi và sẵn sàng cho Picanto - và bây giờ họ chỉ cần chiếc xe, mà họ đang thúc đẩy vào cuối năm nay.

Trong khi đó, những chiếc ghế bằng vải rất thoải mái, nhưng lại không có nhiều cơ hội nâng đỡ - điều này trở nên khá rõ ràng khi bạn bắt đầu đẩy nó vào đường cong - một nhiệm vụ mà Picanto thích hợp rất đáng ngạc nhiên.

Nhưng đến nay thay đổi lớn nhất và tích cực nhất là màn hình mới nằm trên không khí ở trung tâm của dấu gạch ngang. It's lớn, rõ ràng, dễ sử dụng và, quan trọng nhất, Apple CarPlay / Android Auto được trang bị, mở khóa một thế giới của dễ dàng và tự do chuyển hướng cho người mua sắm minded ngân sách.

Nhận xét