Đánh giá Peugeot 5008 năm 2018

Chiếc Peugeot 5008 thế hệ mới đã biến mất từ ​​mẫu xe MPV sang kiểu SUV sang trọng, và nó có vẻ phổ biến hơn với người mua ở Úc.

Có vẻ như nhà sản xuất ô tô của Pháp không còn nhìn thấy một tương lai trong MPVs quirky, thay vì áp dụng một thiết kế SUV cho thế hệ thứ hai 2018 Peugeot 5008 .

Nó không giống như Peugeot có bất kỳ sự lựa chọn trong vấn đề này, một trong hai. Hiện tượng SUV không phải là một trò chơi thay đổi toàn cầu, hầu như đã giết chết những người di chuyển và xe ga chở khách để ủng hộ những chiếc crossover cao cấp.

Về cơ bản, chiếc 5008 mới chỉ là một phiên bản mở rộng của chiếc Peugeot 3008 mới nhất , được thiết kế đặc biệt với một hàng ghế bổ sung để chứa 7 người.

Khi Mazda CX-9 , Honda CR-V và Skoda Kodiaq mới nhất, Peugeot mới nhất của SUV có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ nhiều mẫu xe đã được thử nghiệm và thử thách như Hyundai Santa Fe , Toyota Kluger , Mazda CX-9 , Honda CR-V .

Mặt trước, trông giống hệt với chiếc đồng hồ 3008 nhỏ hơn của nó - kết hợp khuôn mặt mới của Peugeot. Cùng đi cho các tấm bên, thậm chí xuống các dải chrome chạy chiều dài của cửa ra vào. Nhưng ngược lại, là nơi thiết kế khác.



Chiếc 5008 không cân bằng tỉ trọng như chiếc 3008. Có một nhà kính lớn hơn và một cách tiếp cận thẳng đứng hơn được áp dụng cho kiểu dáng. Tâm trí, nó vẫn cắt ngang một hình ảnh nổi bật trên đường, đặc biệt là với mũi tiên phong và đèn đuôi ba đèn LED được thiết kế để giống với móng giống mèo - nghĩ rằng Peugeot Lion và hình ảnh mèo bắt đầu có ý nghĩa.

Cũng giống như vậy, chiếc 5008 được trưng bày trong nội thất i-Cockpit của Peugeot, bao gồm màn hình hiển thị kỹ thuật số 12.3 inch, màn hình cảm ứng điện dung 8 inch (cả hai đều là các thiết bị có độ phân giải cao) và vô lăng nhỏ.

Chúng tôi đã thử nghiệm chiếc 5008 GT hàng đầu, thêm vào đó là một loạt các tiện nghi sinh động khác như đồ da nệm bằng da thuộc Nappa mềm, đèn pha Full LED có chức năng đi bộ và bánh xe hợp kim 19 inch. Nó cũng được hai gói thiết bị; Pack City 2 và Pack Drive Assist như một phần của khoảng không quảng cáo chuẩn.

Pack City 2 bao gồm cảm biến đậu xe phía trước và phía sau với camera phía sau, camera phía trước với chế độ xem 360 độ và hỗ trợ công viên song song và hàng.

Hệ thống trợ lực của Pack Drive bổ sung thêm các tính năng an toàn như ACCC Stop + Advanced Hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AAEB) bằng máy quay video và radar, và Front Collision Warning.

Vị trí lái xe cao là tốt - cung cấp rất nhiều điều chỉnh và một cái nhìn chỉ huy đường. Chiếc máy bay i-Cockpit dường như hoạt động tốt hơn so với các mô hình Peugeot khác, bởi vì bánh lái nhỏ kích thước không có xu hướng chặn màn hình hiển thị của thiết bị như chúng ta đã thấy trong trường hợp của chiếc xe hatchback.

Trình điều khiển sẽ đánh giá cao cabin lộn xộn, không có số quay và ít nếu có nút trên toàn bộ cabin, với tất cả các chức năng giải trí được điều khiển từ màn hình cảm ứng trung tâm.

Hạn chế duy nhất, bạn sẽ muốn điều chỉnh những thứ như điều khiển máy điều hoà không khí hoặc thậm chí tắt chức năng Stop / Start trong khi đang di chuyển.

Nhìn chung, mặc dù, điều này cảm thấy như một fitout crafted và đánh bóng, với một sự phong phú của touchpoints mềm và chất lượng vật liệu hiển thị. Điểm nổi bật, mặc dù, ít nhất là từ góc độ thiết kế, là hàng phím giống như piano bên dưới màn hình cảm ứng. Chúng chỉ là thiết bị chuyển mạch ngắn, nhưng vẫn còn, một cách xử lý hình ảnh thực sự.

Người kiểm tra bên ngoài cũng đi kèm với gỗ dán ván gỗ thật, và mặc dù các tiêu chuẩn địa phương và giá cả sẽ không được hoàn tất trong một thời gian nào đó, mong đợi người mua ở Úc sẽ được cung cấp cùng một loại sự lựa chọn liên quan đến các tùy chọn cắt.

Được hưởng lợi từ thêm 190mm chiều dài (trên 3008), cũng có rất nhiều phòng trong 5008, đặc biệt là nơi mà nó quan trọng nhất - hàng trung lưu. Phòng ngủ ở gần mức limo, và không chỉ có ba chỗ ngồi riêng biệt, nhưng cả hai chỗ ngồi ở hàng thứ ba đều có thể được tháo dỡ hoàn toàn. Điều này giải phóng gần 2.200 lít không gian tải, nếu không, có một 952 lít sau hang động hàng thứ hai, một mình.

Và trong khi hộp đựng găng tay ở mặt bên kia, vẫn còn có một bộ sưu tập các tùy chọn lên phía trước, cho điện thoại, ví và chai nước. Nhưng nếu bạn muốn giữ nguyên vật liệu đó khỏi con mắt tò mò, thì thùng chứa trung tâm cũng rất rộng rãi và có điều hòa không khí.



Tin tốt lành là kích thước lớn hơn của chiếc 5008 đã không làm giảm hiệu suất, mặc dù chúng tôi nghĩ động cơ xăng 121kW / 240Nm có thể sẽ phải vật lộn với tốc độ tăng thêm (không quá mạnh trong phiên bản 3008 ) Động cơ diesel 2.0 lít 133kW / 400Nm dưới nắp ca-pô.

Mômen xoắn đỉnh chỉ bằng 1400 vòng / phút và kết hợp với GT nặng 1537kg, có đủ để kéo chiếc Peugeot lớn cùng với một đoạn video thỏa mãn ngay cả với một chiếc xe tải đầy đủ (ba người lớn và hành lý) Cho dù đó là trên con đường B riêng lẻ của Pháp hoặc cuộn nó lên với lưu lượng truy cập di chuyển nhanh hơn trên AutoRoute.

Có một nút thể thao cho phản ứng cánh cửa ga ngay lập tức, nếu không nó là tất cả một chút thoải mái cho ý thích của chúng tôi. Đột phá tầm trung gần như là thú vị và mang lại hiệu quả vượt trội, tuy nhiên, chúng tôi không gọi 5008 thể thao theo bất kỳ cách nào, chỉ cần một gia đình đa năng hauler rằng thêm một dash của thỏa thích cho chuyến đi xuyên quốc gia.

Khi diesels di chuyển nhỏ hơn đi, sàng lọc là ấn tượng. Loa động cơ diesel quen thuộc đã được làm êm dịu, ngay cả dưới ga.

Đó là một điều xử lý tốt, quá, nhưng điều đó được mong đợi, cho rằng 5008 được xây dựng trên cùng một nền EMP2 như nhỏ hơn 3008. Tuy nhiên, nó không phải là khá như giải quyết về sự bình tĩnh cơ thể (có nhiều cuộn), nó vẫn là một Xử lý tự tin trong các bit twisty.

Việc kéo và nắm cũng được sắp xếp tốt, nhờ có lốp xe Continental tuyệt vời . Ngay cả những thay đổi nhanh chóng của hướng với tốc độ sống động sẽ không gây phiền toái cho chiếc xe trước Peugeot.

Chúng tôi cũng thích cảm giác lái, nó cân bằng một cách thoải mái từ phía trước thẳng, mặc dù nó nhẹ nhàng hơn, giúp bạn dễ dàng thao tác gần quý hơn, thậm chí quanh những con đường hẹp của Belfort, Pháp.

Các thiết lập hệ thống treo cho phép di chuyển trên những bề mặt thông thường, nhưng giống như chiếc 3008, ghế sau thoải mái có thể bị hư hỏng do những con đường được bảo trì kém và có những cạnh sắc nhọn. Nó có thể có được một chút quá bận rộn cho ý thích của chúng tôi.

Tuy nhiên, đánh bạc dường như đã trả hết. Có rất nhiều điều về thế hệ mới 5008; Nó có rất nhiều hộp.

Peugeot đã xây dựng một SUV thời trang, nhưng thực tế hoàn chỉnh với cabin standout của phân khúc. Điều đó một mình sẽ quá đủ để cám dỗ những người mua muốn có một cái gì đó đặc biệt, nhưng không tốn nhiều tiền.




Giá cả sẽ dĩ nhiên cần phải cạnh tranh trong một phân đoạn tranh cãi nóng bỏng và một bài kiểm tra kỹ lưỡng hơn về đất địa phương có thể sẽ tiết lộ chi tiết hơn.

Nhận xét