2018 Holden Equinox nhanh chóng lái xe xem lại



Vào năm 2018, người chơi mới nhất trong phân khúc xe SUV hạng trung tham gia thịnh vượng sẽ là Holden Equinox. Paul Maric đã lấy mẫu một phiên bản tiền sản xuất để xem nó được xếp chồng lên như thế nào.

Động lực thúc đẩy của Holden để tạo ra một loạt sản phẩm nhộn nhịp vào năm 2020 tiếp tục với mẫu Holden Equinox mới , sẽ được bán ra tại thị trường vào cuối năm nay để thay thế cho Captiva già.

Giống như nhiều sản phẩm mới nhất của Holden , rất nhiều công việc kỹ thuật đã được thực hiện tại địa phương để đảm bảo vụ mùa mới này của xe cưỡi ngựa, xử lý và thực hiện theo cách của một Holden nên.




Trong khi Captiva sẽ vẫn được bán cùng với Equinox năm chỗ cho đến đầu năm tới khi chiếc Acadia bảy chỗ lớn hơn , Equinox sẽ xuất hiện với ba động cơ và một bộ công nghệ và các tính năng an toàn.

Equinox sẽ có cả hai động cơ xăng và 1 động cơ diesel, ngồi trên nền tảng D2XX, chia sẻ với Astra và Cruze.

Đưa ra động cơ xăng là động cơ tăng áp 1.5 lít có công suất 127kW, trong khi động cơ 2,0 lít tăng áp sẽ là pháo nổ trong dải 188kW.

Hệ thống động cơ diesel là một động cơ tăng áp 1.6 lít có bốn xi lanh có công suất 101kW và sử dụng thiết kế nhôm với phun trực tiếp. Trong khi Holden không xác nhận mô men xoắn cho động cơ, chúng tôi biết rằng tất cả họ sẽ sử dụng hộp số tự động 9 cấp.

Tất cả các mô hình ổ đĩa bánh xe cũng sẽ đi kèm với một tính năng cho phép các bánh xe phía sau được ngắt kết nối với một nút bấm để tiết kiệm nhiên liệu.

Để cung cấp cho bạn một ý tưởng về tốc độ 2.0 lít nhanh như thế nào, chúng tôi đã hẹn giờ với một chiếc đồng hồ bấm giây trong một khoảng thời gian dừng từ 100km / h, khi chiếc xe xuất hiện ở một giây ấn tượng bảy giây - không xa tốc độ Của Volkswagen Tiguan 162TSI.

Trong thời trang Mỹ điển hình, có một ngăn xếp phòng trong cabin. Ở hàng đầu, vị trí lái xe là điển hình của SUV, ngồi cao với một điểm thuận lợi tốt ra phía trước, hai bên và phía sau.

Tùy thuộc vào đặc điểm kỹ thuật, Equinox sẽ bị châm ngòi với những thứ như sạc điện thoại không dây, ghế nóng và tay lái, đèn LED, mục nhập thụ động với nút khởi động (khởi động từ xa), cửa sau và điều hướng vệ tinh.

Thông tin giải trí đến dưới dạng hệ thống MyLink của Holden. Đơn vị 7,0 inch nằm trên đỉnh bảng điều khiển và có công nghệ hiện đại như Apple CarPlay và Android Auto. Nó nhanh chóng và dễ sử dụng và cũng có chức năng nhận dạng giọng nói, cho các lệnh di chuyển.

Các gia đình với trẻ em am hiểu công nghệ sẽ yêu thích tất cả các ổ cắm điện. Có hai cổng USB ở hàng phía trước và hai ở hàng thứ hai, ba ổ cắm điện 12V cộng với một ổ cắm điện 230V phổ quát. Mỗi cổng USB cũng có khả năng sạc một thiết bị USB.

Hàng thứ hai cung cấp rất nhiều chỗ cho ba đứa trẻ cùng lúc hoặc hai người lớn với sự thoải mái với lỗ thông gió phía sau. Có rất nhiều đầu gối và ngón chân, làm cho nó dễ dàng để có được định cư.

Một tay vịn trung tâm hoạt động đồng thời với ghế xếp chia gấp gấp phẳng để mở rộng dung lượng hàng hóa. Với hàng thứ hai tại chỗ, có 892 lít dung lượng hàng hóa, mở rộng lên 1804 lít khi hàng thứ hai được gấp lại bằng phẳng.

Công việc phát triển địa phương của Holden trải dài từ việc điều chỉnh hệ thống treo cho tới điều chỉnh tay lái, thậm chí cả đội làm việc để nâng công suất kéo danh định đến 2000kg (với phanh xe), đòi hỏi nâng cấp phanh và kiểm tra khung.

Vòng lái của chúng tôi xoay quanh mặt đất chứng minh của Langen đã giúp chúng tôi có cơ hội mở rộng chân Equinox thông qua một loạt các cuộc chạy trượt tuyết trải nhựa, cùng với một mạch đầy thử thách.

Chúng tôi đã có cơ hội lái cả hai phiên bản động cơ xăng 2.0 lít tăng áp và động cơ diesel 1,6 lít tăng áp.

Chiếc 9-speed tự động hoạt động trong một động cơ turbocharged mà không có cảm giác săn bắn cho răng cưa một số trong những loại hộp số đôi khi gặp phải.

Sự gia tăng của mô men xoắn theo yêu cầu thật tuyệt vời, nhưng chúng tôi đã nhận thấy một chút mô men xoắn từ ổ bánh trước 2.0 lít, kết hợp động cơ này với hệ thống lái toàn bộ bánh răng tùy chọn sẽ là con đường để đi.



Sự trợ giúp chỉ đạo được đưa ra dưới hình thức một khung giá cứng, trợ lực bằng điện. Nó cung cấp đủ thông tin phản hồi cho lái xe đô thị, trong khi cũng cung cấp thông tin phản hồi nhanh hơn trong khi lái xe.

Trong khi hầu hết các chủ sở hữu không muốn ném Equinox xung quanh, nó thực hiện một cách đặc biệt tốt trên một khóa học slalom chặt chẽ được đặt cùng nhau bởi Holden. Nó thay đổi hướng tốt và không cảm thấy lớn hoặc cồng kềnh, với trọng lượng lề đường khoảng 1500kg.

Holden sẽ đẩy mạnh trên mặt trước an toàn, với các tính năng như phanh khẩn cấp tự động (AEB), cảnh báo va chạm trước, cảnh báo khởi hành làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chéo ngang và cảnh báo chỗ ngồi có thể là tiêu chuẩn trong phạm vi.

Ở giai đoạn này, hầu hết các chi tiết tốt hơn được gói gọn cho đến khi chiếc xe ra mắt vào tháng 11 năm nay. Về giá cả, người ta tưởng tượng rằng giá bắt chước điểm nhập cảnh của Captiva là hợp lý.

  • lock cua xe oto


Dù bằng cách nào, nó sẽ đại diện cho một thành viên mới đầy ấn tượng cho phân đoạn, đặc biệt là nếu mỗi mô hình trong phạm vi được trang bị tốt.

Nhận xét